“เมสซี่-ซัวเรซ” นำ บาร์ซ่า เปิดบ้านรับ เบติส PPTV ยิงสด 23.15 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกฟุตบอลลาลีก้า สเปน นัดเปิดฤดูกาล โปรแกรมคืนนี้ 23.15 น. บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า พบกับ เรอัล เบติส ที่สนาม คัมป์ นู พีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

01/05/16     เรอัล เบติส แพ้ บาร์เซโลน่า 0 - 2

31/12/15     บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล เบติส 4 - 0

05/04/14     บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล เบติส 3 - 1

 

สภาพทีมล่าสุด บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นริเก้  ล่าสุดโชว์ฟอร์มเก่ง อัด เซบีญ่า ด้วยสกอร์รวม 5-0 ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ แต่เกมนี้ จะไม่มี อันเดรส อีเนียสต้า จอมทัพของทีม และ เฌเรมี่ มาติเยอ ลงสนาม เนื่องจากยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนแบ็คซ้ายอย่าง ฆอร์ดี้ อัลบา พร้อมลงสนาม ขณะที่  เนย์มาร์ และ ราฟินญ่า ยังติดภาะกิจ ในฟุตบอลโอลิมปิก กับทีมชาติบราซิล

 

ด้าน เรอัล เบติส ลงเล่นเกมปรีซีซั่น ก่อนเปิดฤดูกาลนี้ 8 เกม ทำผลงานดี เอาชนะได้ถึง 6 เกม ความพร้อมล่าสุด ไม่มีนักเตะเจ็บ และติดโทษแบน ทำให้ กุสตาโว่  โปเยต์ กุนซือคนใหม่ชาวอุรุกวัย จะจัดนักเตะชุดใหญ่ลงเล่น โดยใช้  อิสซ่า มานดี้ จับคู่เซ็นเตอร์กับ เกร์มัน พาสเซล่า โดยมี เฟลิเป้ กูเตียร์เรซ ยืนเป็นตัวตัดเกมตรงกลางสนาม และมี ชาร์ลี่ มูซอนด้า, รูเบน กาสโตร และ ดานี่ เซบายอส เป็นสามประสานในแนวรุก

 

เกมคู่นี้ น่าติดตามผลงานของ 2 ทีม ที่เล่นเกมรุก และการดวลฝีมือของ หลุยส์ เอ็นริเก้  และ กุสตาโว่ โปเยต์ 2นักเตะดังยุค 90 ติดตามเกมนัดเปิดสนามลาลีก้า  ได้ที่ พีพีทีวี ช่อง 36 เวลา 23.15 น. ชมฟรี ที่เดียวในประเทศไทย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ