“หงส์แดง” ไร้ “มาเน่” บุกรัง น้องใหม่ “เบิร์นลี่ย์” PPTV ยิงสด 21.00 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่มี ซาดิโอ มาเน่ ที่บาดเจ็บระหว่างซ้อม ในเกมที่จะออกไปเยือน น้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 21.00 น.

ความพร้อมของเจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์  ที่เพิ่งเลื่อนชั้นในฐานะแชมป์เดอะแชมเปี้ยนชิพ ออกสตาร์ทนัดแรก ศึกพรีเมียร์เมียร์ลีก  แพ้คาบ้านต่อ สวอนซี       0-1 ชอน ไดซ์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แอชลีย์ บาร์นส์ มิดฟิลด์ตัวรุกที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า รวมถึง จอน ฟลานาแกน  แบ็กขวาที่ยืมตัวมาจากลิเวอร์พูล ห้ามเจอต้นสังกัดจริง

เกมนี้ เจ้าถิ่น น่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วเป็นหลัก  ส่วน สตีเว่น เดอฟูร์ ที่เพิ่งซื้อมาย้ายอันเดอร์เลชท์  เตรียมประเดิมสนามทันที พร้อมด้วย อันเดร เกรย์, แซม โว๊คส์, จอร์จ บอยด์, สกอตต์ อาร์ฟิลด์, แม็ตธิว โลว์ตัน, ไมเคิล คีน, เบ็น มี, สตีเฟ่น วอร์ด และ ทอม ฮีตัน

ด้านทีมเยือนหงส์แดง ลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพาทีมบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 4-3  เกมนี้ ข่าวร้ายของ ลิเวอร์พูล ซาดิโอ มาเน่ ตัวหลักในเกมรุก บาดเจ็บขณะซ้อม ทำให้ชวดช่วยทีมในนัดนี้    คล็อปป์ จะปรับ ให้ จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกแทน โดยส่ง เอ็มเร่ ชาน มาคุมเกมแดนกลาง ร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน  ส่วนแนวรุก จะใช้ สามประสาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,อดัม ลัลลาน่า และกองหน้าปรับมาใช้ ดิว็อค โอริกี้ ที่มีความแข็งแกร่ง ลงแทน โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ ได้พักเป็นสำรอง

สถิติที่น่าสนใจ  ลิเวอร์พูล  ชนะ เบิร์นลี่ย์ ตลอด 4 เกมที่ผ่านมาบนเวทีพรีเมียร์ลีก และยิงไป 11 ประตู แบบไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว

จะเป็นหงส์แดง ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ คว้าชัย 2 นัดติด  หรือจะเป็น  น้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ ที่จะคว้าแต้มแรก ในฤดูกาลนี้  เปิด PPTV HD 36 รอได้เลย เวลา 21.00  ชมฟรีพร้อมกันทั้งประเทศ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ