“มูรินโญ่” กระตุ้นลูกทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยม กระตุ้นให้รักษาฟอร์มสม่ำเสมอ เพื่อไปให้ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก

หลังเกมเมื่อคืนที่  แมนฯยู ชนะ ฮัลล์ ซิตี้  1-0  มูรินโญ่ ชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมเผยว่า เตรียมจะให้โอกาสให้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้น  ขณะเดียวกัน ก็ยอมรับว่า ถ้าลูกทีมรักษาฟอร์มได้ดี เหมือนต้นฤดูกาล ที่ชนะ 4 นัดรวด ในทุกรายการ แชมป์ลีกก็รออยู่ปลายทางอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ เผยว่า มารูยาน เฟลไลนี่ เจ็บหลังช่วยทีมลงสนามเกมลีกเมื่อคืน อาจจะพลาด ลงเล่นในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ 10 ก.ย. นี้ด้วย

 

“คอนเต้”แย้ม “เชลซี” เตรียมเสริมทัพก่อนตลาดปิด (สเตฟาน เด ไฟร์จ ลาซิโอ้)

ด้านอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี แม้จะพาทีมขึ้นครองจ่าฝูงชั่วคราว ด้วยการคว้าชัยชนะเกมลีก 3 นัดรวด ก็ยังมีเปรยว่า เล็งที่จะซื้อตัวนักเตะเสริมแนวรับก่อนตลาดซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง  

ซึ่งเชลซีก็มีข่าวลือกับนักเตะหลายคนในระยะนี้ ทั้งนิโคล่า มัคโซวิช ของโตริโน่  และ คลิดู คูลิบาลี่ ของนาโปลี  แต่ก็มีกระแสออกว่าว่าโดนปัด ตกไปทั้ง 2 ราย ล่าสุด  มีรายงานว่า เชลซีเปลี่ยนเป้าหมาย มาสนใจ สเตฟาน เด ไฟร์จ  กองหลังของลาซิโอ้ วัย 24 ปี   โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 25 ล้านปอนด์  แม้ ว่าช่วงหลัง เด ไฟร์จ  จะห่างหายจากการลงสนามในฤดูกาลเพราะผ่าตัดเข่า แต่ก็ยัง มี ผลงานกับทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยการยิง 30 ประตู จากการลงเล่น 30 นัด 

 

 “รานิเอรี่” ยัน “ชไมเคิ่ล” หายทันเฝ้าเสาเกมหน้า

ส่วน เลสเตอร์  ซิตี้  ที่เพิ่งคว้าชัยชนะในเกมลีกได้นัดแรก ก็มีเรื่องให้กังวล เนื่องจาก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู มือ 1 ของทีม ต้องผ่าตัดไส้เลื่อน  ในวันจันทร์นี้  จะเห็นจากเกมเมื่อคืน ชไมเคิ่ล ไม่ไหวกับอาการไส้เลื่อน จนต้องขอเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง แต่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจิ้งจอก ยืนยันว่า ชไมเคิ่ลจะใช้เวลา พักฟื้นเพียง  4-5 วันเท่านั้น  จึงไม่น่าจะมีปัญหาในการลงเสา ของเกมลีกนัดหน้า หลังจบทีมชาติ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ