ช้างศึก U-19 ชนะจุดโทษเมียนมาซิวอันดับ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหนูนักเตะไทยต้องดวลถึงฎีกากว่าจะได้อันดับ 3 ด้วยการเอาชนะจุดโทษเมียนมา

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย U-19 ภายใต้การคุมทีมของ เฉลิมวุฒิ สง่าพล ที่อยู่ในช่วงทำศึกสี่เส้า “Myanmar U19 Invitational Cup 2016” ระหว่างวันที่ 22-28 สิงหาคม 2559 เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา โดยทัพช้างศึกลงสนามไปสามเกมด้วยผลงาน ชนะ 1 แพ้ 2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม “ช้างศึก U-19” มีโปรแกรมชิงอันดับที่สามพบเจ้าภาพ เมียนมา U-19 โดยเกมนี้ “โค้ชหนุ่ย” มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดก่อน

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 14 ไทยหวิดได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากบอลยาวตัดหลังแบ็กมาให้ ศุภชัย ใจเด็ด อัดด้วยขวาเสาแรกทว่านายด่านเมียนมา พุ่งปัดไว้ได้

นาทีที่ 22 เมียนมา มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะบอลฝั่งขวาทิ่มเข้ากลางให้ อ่อง เคือง มันน์ พลิกหลบแนวรับไทยยิงด้วยซ้ายเข้าไป

เกมของ เมียนมา ยังดีกว่าชัดเจน นาทีที่ 27 เมียนมาหวิดได้ประตูที่ 2 จากจังหวะดีดด้วยขวานอกกรอบของ คยอ เทต ออ บอลย้อยไปชนคานอย่างน่าเสียดาย 

อย่างไรก็ดี ก่อนหมดครึ่งแรก 1 นาที ไทยมาตีเสมอ 1-1 จากบอลฝั่งขวาของ ศุภชัย ใจเด็ด หลุดมาสุดเส้นฝั่งขวาก่อนหยอดมาเสาไกล ศิริมงคล จิตบรรจง ตัวสำรองที่ลงมาโหนโขกเข้าไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ลุยต่อครึ่งหลัง ผ่านหนึ่งชั่วโมงทั้งสองทีมมาเหลือผู้เล่นฝั่งละ 10 คนหลัง ชินภัทร ลีเอาะ พยายามเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นเมียนมา ผู้ตัดสินชักใบแดงโดนตรงใส่ทันที เช่นเดียวกับทางผู้เล่นเจ้าถิ่นอย่าง ซา อ่อง พยา โค คู่กรณีที่ถูกสองเหลืองเป็นแดงไล่ออกไป

เวลาที่เหลือเกมทั้งสองฝั่งยังเปิดแลกกันอย่างสนุก ทว่าบอลสุดท้ายนั้นยังคงขาดๆเกินๆกันทั้งสองทีม จบ 90 นาทีไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย ยิงแม่นกว่าเอาชนะไป 7-6 (สกอร์รวม 8-7) คว้าอันดับที่ 3 ในรายการนี้ไปครอง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ