"ดอร์ทมุนด์-สุพรรณบุรี-พีพีทีวี" พันธมิตร พัฒนานักเตะเยาวชน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญากับ สุพรรณบุรีฟุตบอลอะคาเดมี่ สร้างศูนย์ฝึกฟุตบอล ผลิตนักเตะเยาวชน สู่เวทีบุนเดสลีก้า โดยมี พีพีทีวี เป็นสื่อกลาง นำเสนอข่าวสาร ความเคลื่อนไหวสู่สายตาแฟนบอล

นายธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสุพรรณบุรี ฟุตบอลอะคาเดมี่,คาร์เทน คราเมอร์  ผู้อำนวยการตลาดโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ พร้อมด้วยนายพรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการและการผลิต สถานีโทรศัพท์พีพีทีวี  ร่วมกันแถลงข่าว การเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในการสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนที่จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นเวลา 3 ปี โดยสโมสรดอร์ทมุนด์ จะส่งโค้ชระดับโลก มาถ่ายทอดเคล็ดลับการเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับหลักสูตรสไตล์เสือเหลือง พร้อมทั้งคัดเลือกเยาวชนที่ดีที่สุด แต่ละตำแหน่ง บินลัดฟ้าไปฝึกซ้อมฟุตบอลถึงเยอรมนี

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่า ศักยภาพของเยาวชนไทย จะสามารถพัฒนาต่อเนื่อง จนสามารถที่จะก้าวไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่เยอรมนีได้  อีกทั้งการมาเปิดอะคาเดมี่ในไทย ยังเป็นการขยายฐานแฟนบอลในภูมิภาคอาเซียนด้วย ยิ่งได้พีพีทีวี เป็นพันธมิตร น่าจะช่วยเพิ่มแฟนบอลเสือเหลืองในไทยมากยิ่งขึ้น

 

ด้านรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ พีพีทีวี ในฐานะพันธมิตรระดับภูมิภาคของ ดอร์ทมุนด์ แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างมาก ที่เป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ และจะนำเสนอข่าวและถ่ายทอดกิจกรรมของ ดอร์ทมุนด์กับสุพรรณบุรี ผ่านทางรายการ เบเฟาเบ เวิร์ล ดอร์ทมุนด์ทีวี ซึ่งออกอากาศทุกคืนวันพฤหัสบดี  เวลา 00.30 น. ทางช่อง 36  ซึ่งแฟนๆของเสือเหลือง จะได้ติดตามเรื่องราวสุดเอ็กคูซีฟทุกมุมของสโมสรดอร์ทมุนด์ผ่านรายการนี้

สำหรับวันพรุ่งนี้  เวลา 13.00 น.ลาร์ส ริคเค่น หัวหน้าอะเคเดมี่ของดอร์ทมุนด์  จะเดินทางไปเปิดคลีนิคสอนฟุตบอล ที่โรงเรียนกาญจนภิเษกวิทยาลัย โดยจะจำลองหลักสูตรเบื้องต้นที่สโมสรจะใช้ฝึกเยาวชนไทย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ