"ลาร์ส ริคเคน" อดีตแข้ง ดอร์ทมุนด์ สักการะขอพรที่วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตแข้งดอร์ทมุนด์ เดินทางถึงจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าสักการะขอพรที่วัดป่าเลไลย์ ก่อนจะจำลองการอบรมศาสตร์ลูกหนังระดับโลกให้เยาวชนไทยได้สัมผัสด้วยตัวเอง ตอกย้ำการผนึกกำลัง "ดอร์ทมุนด์-สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่" สร้างมิติใหม่ในการพัฒนาฟุตบอลเยาวชน

กิจกรรมของลาร์ส ริคเคน อดีตนักเตะชื่อดังของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเดินทางไปที่จังหวัดสุพรรณบุรี มาสักการะขอพรที่วัดป่าเลไลย์ จากนั้น จังหวัดสุพรรณบุรีมีการต้อนรับ ลาร์ส ริคเคน อย่างอบอุ่น ในโอกาสที่ ลาร์ส ริคเคน จะมาจำลองหลักสูตรการอบรมศาสตร์ลูกหนังระดับโลก ให้เยาวชนไทยได้สัมผัสด้วยตัวเองถึง จ.สุพรรณบุรี ท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจของเด็กไทยที่ได้เรียนรู้การฝึกซ้อมแบบใหม่ เพื่อตอกย้ำการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรอย่างยิ่งใหญ่กับ "บริษัท สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ จำกัด (SPFA)" ร่วมสร้างมิติใหม่ในการพัฒนาฟุตบอลระดับเยาวชน
ความเคลื่อนไหวการจับมือกันอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่าง บริษัท สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ จำกัด (SPFA) ที่เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ผนึกกำลังกับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัย เป็นเวลา 3 ปี สร้างมิติใหม่ในการพัฒนาฟุตบอลระดับเยาวชน ด้วยการยกทีมโค้ชระดับโลกลัดฟ้ามาฝึกศาสตร์ลูกหนังถึงเมืองไทย พร้อมเผยเคล็ดลับและกลยุทธ์ทุกซอกทุกมุม ก่อนเฟ้นแข้งหาผู้เล่นที่ดีที่สุดแต่ละตำแหน่งและเป็นตัวแทน เก็บตัวที่ประเทศเยอรมนี ตามนโยบายการพัฒนาเยาวชนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ