"ริคเค่น" เปิดคลีนิค สอนเยาวชนสุพรรณบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลาร์ส ริคเค่น พร้อมทีมงานจากดอร์ทมุนด์ เปิดคลีนิคถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนังสไตล์เสือแก่เยาวชนสุพรรณบุรี

วันนี้ (31 ส.ค. 59) ลาร์ส ริคเค่น หัวหน้าอะคาเดมี่ สโมสรโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ พร้อมคณะเดินทางไปร่วมกิจกรรมที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยช่วงเช้าได้เดินทางไปสักการะหลวงพ่อโต  ณ วัดป่าเลย์ไลก์ ต่อด้วยเยี่ยมชมวิวมุมสูงของเมืองสุพรรณฯ ที่หอคอยบรรหาร-แจ่มใส

โดยก่อนรับประทานอาหารเที่ยง ริคเคน ได้ทดลองทำผัดไทและถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ร่วมกับน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี พร้อมชมการแสดงวัฒนธรรมไทย ทั้งการรำไทยและที่พลาดไม่ได้ การแสดงมวยไทย กีฬาประจำชาติไทย สร้างความประทับใจแก่ทีมงานดอร์ทมุนด์อย่างมาก

ส่วนช่วงบ่าย ลาร์ส ริคเค่น พร้อมด้วย ทีมงาน ได้เปิดคลีนิคสอนฟุตบอล โดยนำหลักสูตรของดอร์ทมุนด์อะคาเดมี่ ที่ใช้ฝึกแข้งเยาวชนในสังกัด มาถ่ายทอดให้กับเยาวชนไทยจากสุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ จำนวน 150 คน ซึ่งเด็กไทยต่างกระตือรือร้นและร่วมฝึกซ้อมกันอย่างคึกคัก เนื่องจากเป็นหลักสูตรใหม่ที่ตนไม่เคยได้เรียนรู้มาก่อน

สำหรับความร่วมมือสุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ กับ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ในการพัฒนานักเตะ เซ็นสัญญา 3 ปี เพื่อเฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดี บินลัดฟ้า ไปฝึกซ้อมถึงแคมป์ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเยาวชนดอร์ทมุนด์ จะเดินทางมาที่สุพรรณบุรีในเดือนพฤศจิกายนอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ