ซิโก้ ยัน ช้างศึกพร้อมดวล ญี่ปุ่น100%


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันทีมชาติไทยพร้อมดวลญี่ปุ่น 100% เชื่อเสียงเชียร์แฟนบอลไทยจะกดดันญี่ปุ่น เปิดโอกาสให้ไทยทำแต้ม

วันนี้ (5 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แถลงความพร้อมก่อนเกมที่ ไทย จะเปิดบ้านพบ ญี่ปุ่น ในวันพรุ่งนี้ โดยมีสื่อญี่ปุ่นมาร่วมแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมสำคัญสำหรับทีมชาติญี่ปุ่นหลังจากที่ชวดในนัดแรกมา

โดยโค้ช ซิโก้ เผยว่า ทีมไทยพร้อมเต็มที่ แม้จะขาด สารัช อยู่เย็น ที่ติดโทษแบน แต่ อดุลหละโสะ และ ชาริล ชัปปุยส์ สามารถทดแทนสารัชได้อย่างดี โดยซิโก้มองว่าญี่ปุ่นมีความกดดันเป็นจุดอ่อน ต่างจากไทยที่ต้องการเล่นให้สนุกทุกนัด

หากย้อนไป 19 ปีที่แล้ว ซิโก้ เคยยิง 2 ประตูช่วยให้ไทย ชนะ ญี่ปุ่น 3-1 เป็นการชนะเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรก และครั้งเดียว ซึ่งซิโก้ เชื่อว่าทีมชุดนี้ มีพัฒนาการฟุตบอล ที่ดีกว่ายุคนั้น และจะสามารถเก็บแต้มต่อหน้าแฟนบอล ในบ้านได้

ด้าน วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช กุนซือญี่ปุ่น ยอมรับว่า ไทยได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่ญี่ปุ่น ก็เป็นทีมที่มีประสบการณ์สูงและผ่านความกดดันมาหลายรูปแบบ พร้อมบอกด้วยว่า ญี่ปุ่น มีสถิติที่เหนือกว่าไทยชัดเจน พร้อมมั่นใจจะเก็บแต้มจากไทยได้แน่นอน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ