“ซิโก้” ชี้ พัฒนา “ช้างศึก” ต้องใช้เวลา เชื่อมีโอกาสไปบอลโลก (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โค้ชซิโก้” ยอมรับ ทีมชาติไทยต้องใช้เวลาพัฒนาเพื่อไปบอลโลก พร้อมเตรียมเก็บตัว 10 วัน ก่อนเล่น 2 เกมเยือน ยูเออี และอิรัก

วันนี้ (11 ก.ย. 59) “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมตัวของทัพช้างศึก ก่อนที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่มีโปรแกรมนัดที่ 3 และ 4 ที่ต้องออกไปเยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตและอิรัก ในวันที่ 6และ 11 ต.ค. 59 นั้น

ล่าสุดได้วางแผนไปเก็บตัวที่ดูไบ เป็นเวลา 10 วัน เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ และทำความคุ้นเคยให้มากที่สุด ก่อนเกมที่จะเล่นกับยูเออี ซึ่งโค้ชซิโก้ชี้ว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย เนื่องจากยูเออีได้แสดงศักยภาพออกมาให้เห็นแล้ว โดยเฉพาะในเกมที่เอาชนะญี่ปุ่น ไปได้ 2-1 ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งเชื่อว่าการที่จะพัฒนาทีมชาติไทย เพื่อให้ต่อกรกับทีมในระดับเอเชียได้นั้น ต้องใช้เวลา แต่เชื่อว่าไทยยังมีโอกาสไปเล่นในฟุตบอลโลกได้ ขอให้แฟนบอลให้กำลังใจ

ส่วนเรื่องนักเตะ 23 คนที่จะถูกส่งชื่อในการไปเล่น 2 เกมเยือนนัดหน้านั้น โค้ชซิโก้ เปิดเผยว่า อาจมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง โดยจะยึดจากรายชื่อทั้งหมด 35 คนสุดท้ายที่ส่งให้กับทางฟีฟ่า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ