“เนย์มาร์” สายแดนซ์ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก พุธนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ ดาซิลวา กองหน้าสายแดนซ์ของบาร์เซโลน่า ประกาศผ่านโซเชียลมีเดีย ว่า เตรียมจะปล่อยเพลงแรกในชีวิตให้แฟนๆได้ฟังกันผ่าน เฟซบุ๊ก ในวันพุธนี้

เนย์มาร์ ดาซิลวา จูเนียร์ แนวรุกของบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันชัดเจนผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า นอกจากตนจะเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว ตนก็จะทำธุรกิจเกี่ยวกับดนตรีควบคู่กันไปด้วย โดยวันพุธที่ 14 ก.ย. 59 นี้ เตรียมจะปล่อยซิงเกิ้ลแรกให้แฟนๆได้ฟังกันผ่านเฟซบุ๊ก Neymar Jr.

อย่างไรก็ตาม สตาร์วัย 24 ปี รายนี้กล่าวว่า “ในวันพุธนี้ จะเป็นการเริ่มต้นอาชีพสายดนตรีของผม และผมก็เตรียมจะปล่อยเพลงแรกในชีวิตของผมลงบนเฟซบุ๊ก. พวกเรากำลังจะมี ‘เนย์มิวสิโก้’ (Neymusico) ฟังแล้วช่วยแชร์กันด้วยนะครับ”

สำหรับเส้นทางสายดนตรี เนย์มาร์ ฉายแววตั้งแต่สมัยยังค้าแข้งอยู่กับ ซานโตส ในประเทศบราซิล โดยได้ขึ้นเวที ฟีเจอริ่งกับนักร้องดังเจ้าของเพลง บาลาด้า บาโอ อย่าง กุสตาโว้ ลิม่า รวมถึงมิเชล เตลโญ่ ในเพลง อีฟ ไอ แคช ยู อีกด้วย



ทั้งนี้ เนย์มาร์ ที่เพิ่งจะคว้าเหรียญทอง จากการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ล่าสุดลงสนามช่วยต้นสังกัด บาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน เปิดบ้านแพ้ สโมสร เดปอติโบ อลาเบสอ ไปอย่างสุดช็อค 1-2



ขอขอบคุณภาพจาก : Neymar Jr. // Roster Music // Cliparium

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ