"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ถึงไทย "บิ๊กป๋อม" วางเป้าล่าแชมป์อาเซียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัพนักเตะฟุตซอลไทยเดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ พอใจผลงาน หลังจากนี้เตรียมทำศึกชิงแชมป์อาเซียนโดยตั้งเป้าแชมป์สถานเดียว

วันนี้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทัพนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทยเดินทางกลับจากทำศึกฟุตซอลโลกที่ประเทศโคลอมเบียเป็นที่เรียบร้อย หลังจากต้องตกเครื่องอยู่ 1 คืน โดยมีครอบครัวและแฟนบอลให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น 

"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย กล่าวว่า ถือเป็นความสำเร็จของฟุตซอลไทยที่สามารถเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งหลังจากนี้จะปล่อยให้นักเตะกลับไปรับใช้ต้นสังกัดในการแข่งขันฟุตซอลลีก จากนั้นจะเรียกมาเก็บตัวอีกครั้งเพื่อทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน โดยครั้งนี้จะเป็นการรวมกันของนักเตะชุดปัจจุบันผสมกับนักเตะดาวรุ่ง เป้าหมายคือแชมป์สถานเดียว

สำหรับเงินอัดฉีดนั้น นายศรัณย์ รังคศิริ ผู้จัดการทีมยืนยันว่าเบื้องต้นมีแน่นอนแล้ว 5 ล้านบาท แต่ยอดรวมจะมากกว่า 5 ล้านบาทแน่นอน โดยนักฟุตซอลหลังจากนี้จะกลับไปรับใช้สโมสรในการเล่นฟุตซอลลีก ก่อนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในเดือนหน้า เพื่อทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 31 ต.ค.ถึง 6 พ.ย. โดยจะแข่งขันที่สนามบางกอกฟุตซอลอารีน่า หนองจอก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ