มือดีปล่อยคลิปแฉ “บิ๊กแซม” โกงสมาคมฟุตบอลอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักข่าวในอังกฤษออกมาเปิดเผยคลิปวีดีโอของ “แซม อัลลาร์ไดซ์” ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ขณะเจรจากับกลุ่มนักข่าวที่ปลอมตัวเป็นนักธุรกิจ เพื่อหลอกล่อให้บิ๊กแซม คายความลับของตัวเองว่าไม่ใช่คนใสสะอาด

ทั้งนี้นักข่าวระแคะระคายการติดสินบนและคอร์รัปชั่นของ บิ๊กแซม มานานแล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่สามารถหาหลักฐานมัดตัวเอาผิดได้ จึงคิดอุบายนี้ขึ้นมา โดยในคลิป บิ๊กแซม ให้คำแนะนำวิธีหนีกฎระเบียบการซื้อขายต่างๆ ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พร้อมทั้งยังเปิดเผยอีกว่าการใช้ช่องโหว่เรื่องการถือสิทธิ์บุคคลที่สาม และยังบอกว่าเขารู้จักเอเย่นบางคนที่ทำแนวทางที่เค้าแนะนำได้

ซึ่ง เมื่อครั้งที่ บิ๊กแซม คุมเวสต์แฮม ก็เคยได้ตัว เอนเนอร์ วาเลนเซีย แข้งเอกวาดอร์ ด้วยกระบวนการนี้ ในปี 2006 อัลลาไดซ์ เยถูกกล่าวหาว่ารับเงินสินบนแต่ตำรวจไม่พบหลักฐานเอาผิดแต่อย่างใด

หลักฐานทั้งหมดนี้ ถูกส่งไปยัง เอฟเอ เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะมีผลการพิจารณาออกมาภายในสัปดาห์นี้ โดยหลายฝ่ายเรียกร้องให้ปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ จากการเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษทันที พร้อมทันแบนจากวงการฟุตบอลอังกฤษอีกด้วย ขณะที่ทางฝั่ง บิ๊กแซม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ แต่คาดว่า จากคดีนี้ อัลลาไดซ์ น่าจะถูกเด้งออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ