"โค้ชจุ่น" รับ ส่งรายชื่อ ยู-19 มีปัญหา เร่ง "ส.บอล" แก้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี จะไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชียที่บาห์เรนในวันที่ 13-30 ตุลาคม แต่มีปัญหาตั้งแต่ยังไม่ได้ไปแข่ง

ตามกฎทีมที่เข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์เอเชียจะลงทะเบียนนักเตะ 50 คน และต้องเลือกนักเตะที่ไปแข่งขันจาก 50 คนที่ลงทะเบียน แต่ปัญหาคือ นักเตะ 19 คน มีเอกสารไม่ครบ ลงทะเบียนไม่ได้ ทำให้ทีมไทยมีนักเตะที่ลงทะเบียนเล่นรายการนี้ 31 คน แถมในจำนวนนี้มีนักเตะบาดเจ็บด้วย จึงทำให้ไทยมีนักเตะที่พร้อมลงสนามแค่ 27 คนเท่านั้น

ปัญหายังไม่หมดเท่านั้น สโมสรอย่างบุรีรัมย์ ,การท่าเรือ จะไม่ยอมปล่อยนักเตะมาร่วมทีม ทั้ง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และศุภโชค สาระชาติ ที่จะต้องบินกลับมาช่วยบุรีรัมย์ ลงเล่นฟุตบอลลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ ปัญหาหลายเรื่องที่เกิดขึ้นทีมสต้าฟโค้ชเร่งประสานงานกับทางสมาคมฟุตบอลให้มาแก้ไข

อีกเรื่องที่น่ากังวลในการไปชิงแชมป์เอเชียของทีม 19 ปี คือการที่ทีมมีนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มถึง 11 คน ทำให้ต้องปรับเรื่องความเข้าใจกันใหม่เกือบหมด และจะต้องเร่งแก้ปัญหาข้อบกพร่องจากการแพ้ออสเตรเลียในชิงแชมป์อาเซี่ยนด้วย

โดยโค้ชจุ่น อนุรักษ์จะนำนักเตะไปเก็บตัวที่ดูไบ ก่อนแข่ง 7 วัน และครั้งนี้ไทย อยู่ร่วมกลุ่มกับ เกาหลีใต้ ,ซาอุดิอาระเบีย และบาห์เรน เจ้าภาพ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ