"ซิโก้" ใช้โปรแกรมวิเคราะห์บอลชำแหละฟอร์ม "ยูเออี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ศึกษาการเล่นของ ยูเออี จากเกมที่พบกับ ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ด้วยโปรแกรม  วิดีโอ อะนาไลซิส ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานของ เลสเตอร์

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี กับ ยูเออี ในวันที่ 6 ต.ค. นี้

ล่าสุดการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เน้นการฝึกซ้อมไปที่การติวเข้มเรื่องแทคติกที่จะใช้ในเกมที่จะพบกับ ยูเออี ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานของ เลสเตอร์ แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดที่นำโปรแกรม วิดีโอ อะนาไลซิส ซึ่งเป็นโปรแกรมวิเคราะห์ข้อมูลนักเตะ ทีม ฟอร์มการเล่น มาใช้กับทีมชาติ 

โดย ซิโก้ ได้นำโปรแกรมนี้ใช้วิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของ ยูเออี ในเกมที่พบกับ ญี่ปุ่น และ ออสเตรเลีย เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆออกมาก่อนจะนำข้อมูลไปพูดคุยกับนักเตะเพื่อให้เข้าใจแทคติกที่จะใช้ในเกมนี้

ส่วน "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ยังคงต้องแยกซ้อม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา แต่ซิโก้เชื่อว่าน่าจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในช่วงเย็นวันนี้ และน่าจะหายทันลงช่วยทีมในเกมพบกับยูเออี วันที่ 6 ต.ค. 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ