เด็กไทยเจ๋ง ! เดอะการ์เดี้ยนยก “สิทธิโชค ภาโส” แข้งดาวรุ่งน่าจับตามอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิทธิโชค ภาโส”  กองหน้าดาวรุ่ง วัย 17 ปี ของชลบุรี เอฟซี  มีชื่อติด 1 ใน 60 แข้งดาวรุ่งน่าจับตามอง คัดเลือกโดย เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของอังกฤษ 

“สิทธิโชค ภาโส”  กองหน้าดาวรุ่ง วัย 17 ปี ของชลบุรี เอฟซี  มีชื่อติด 1 ใน 60 แข้งดาวรุ่งน่าจับตามอง คัดเลือกโดย เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของอังกฤษ   นักเตะไทยเพียงหนึ่งเดียวคนนี้ ติดโผ ร่วมกับดาวรุ่งชื่อดังมากมาย อย่าง จานลุยจิ ดอนน่ารุมมา ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ของเอซีมิลาน   

เดอะ การ์เดี้ยน เขียนชมประเทศไทย ว่าผลิตนักเตะคุณภาพออกมามากมายในช่วงปีที่ผ่านมา  ซึ่ง สิทธิโชค ภาโส  อาจจะเป็น 1 ในนักเตะ จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ก้าวขึ้นมาเล่นในยุโรป

พวกเขา พูดถึงผลงานของ  สิทธิโชค ว่าเป็นนักเตะ แจ้งเกิดกับชลบุรี เอฟซี  โดดเด่นในทีมชาติ ยู 19 เพราะ  เป็นคนที่เล่นได้ ทั้งสองเท้า , เร็ว , ยิงประตูจากตรงไหนก็ได้ แถมยัง วิ่งได้ทั้งวัน   ถือเป็นดาวรุ่งที่โดดเด่นที่สุดในแทบเอเชียก็ว่าได้

สิทธิโชค และ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  ก็มีภารกิจสำคัญไม่แพ้ทีมชุดใหญ่   ตอนนี้ กำลังเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ ยูเออี เพื่อเตรียมลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย  ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคมนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ