“อังกฤษ” ส่ง “แรชฟอร์ด” ดวล “มอลต้า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรม ลงทำศึกคัดบอลโลก นัดที่ 2 กับมอลต้า โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือชั่วคราว เตรียมลง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนาม

ทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมลงสนาม รอบคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนยุโรป กลุ่มเอฟ พบกับ มอลต้า คืนนี้เวลา 23.00 น. โดยความพร้อม  แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือชั่วคราว ในนัดนี้ มีข่าวร้ายก่อนเกม คือจะขาด ฟิล จากีลก้า กองหลังจาก เอฟเวอร์ตัน ที่บาดเจ็บ ทำให้จะใช้  แกรี่ เคฮิลล์ ยืนจับคู่กับเซนเตอร์กับ จอห์น สโตนส์ ส่วนแดนกลางมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คุมเกมกับ เดเล่ อัลลี่  เกมรุกในระบบ 4-2-3-1 ใช้  ธีโอ วัลค็อต , มาร์คัส แรชฟอร์ด และเวย์น รูนี่ย์  โดยที่มี ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ด้าน ปิแอร์โตร เกดิน กุนซือทีมชาติมอลต้า จะปรับทีมอย่างน้อย 2 ตำแหน่ง เนื่องจากเกมแรกที่ถูก สกอตแลนด์ อัด 5-1 มีผู้เล่นโดนไล่ออก 2 ราย อย่าง โจนาธาน การูยาน่า และ ลุค แกมบิน  ทำให้จะติดโทษแบนในเกมนี้  โดยเตรียมวางระบบ 5-4-1 เพื่อเน้นเกมรับให้เหนี่ยวแน่นที่สุด

สำหรับสถิติที่น่าสนใจของ 2ทีมนี้ เคยเจอกัน 3 ครั้ง เป็นอังกฤษ เอาชนะ มอลต้า ได้ทั้ง 3 ครั้ง โดย อังกฤษ ยิงได้ทั้งหมด 8 ประตู เสีย 1 ประตู ซึ่งหลังจากเกมนัดนี้ อังกฤษ มีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไป วันที่ 12 ตุลาคม ด้วยการออกไปเยือน สโลวีเนีย เวลา 01.45 น. ต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ