โหดร้ายเกินไป! "ซิโก้" ติงกรรมการทำหน้าที่ไม่ได้มาตรฐาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ติงกรรมการตัดสินไม่ได้มาตรฐาน ในเกมที่ ไทย บุกไปแพ้ อิรัก 0-4

หลังจบเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ทีมชาติไทย ที่เหลือเพียง 9 คน บุกไปแพ้ อิรัก 0-4 โดยทั้ง 4 ประตูมาจาก อับดุลราฮีม คาร์ราร์

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชื่นชมลูกทีมทุกคนที่สู้เต็มที่ตลอด 90 นาที แต่จุดเปลี่ยนคือใบแดงของ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ค้านสายตา 

ซิโก้ กล่าวว่า “เกมนี้อิรักมาดีมากๆ ครึ่งแรกเราตั้งใจว่าจะยื้อให้เสมอ และวางแผนไว้ว่าจะส่ง ปีโป้(สิโรจน์ ฉัตรทอง) และ แมน (ธนา ชะนะบุตร) ลงครึ่งหลัง แต่บังเอิญเราเสีย 2 ประตูเร็ว แต่เราก็ยังเชื่อมั่นว่าจะกลับมาได้ แม้จะกลับมาไม่ได้ แต่เราต้องชื่นชมเด็กๆทุกคนซึ่งสู้ได้ตลอด 90 นาที”

กุนซือช้างศึก กล่าวต่อว่า “ผมไม่อยากพูดเรื่องกรรมการ แต่เราก็มีปัญหาตั้งแต่เกมเจอซาอุดิอาระเบียแล้ว นักเตะเราผลักอกกันธรรมดา แต่กรรมการกลับให้ใบแดง (กรวิทย์ นามวิเศษ) ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยน รวมถึง แมน (ธนา ชะนะบุตร) ก็โดนเตะในเขตโทษเดินไม่ได้ ทำให้เราเสียผู้เล่นไปถึง 2 คน คนที่ 3 ประทุม ชูทอง มาโดนอีก ซึ่งกรรมการไม่ได้ช่วงป้องกันให้กับทีมเรา จะกี่ลูกเราก็แพ้ได้ครับ แต่เราไม่ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายกับทีมเราเกินไป อย่างไรก็ตามต้องชื่นชมหัวใจเด็กๆทุกคนที่พยายามสู้เต็มที่ และยินดีกับอิรักด้วย”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ