"โค้ชซิโก้" จับแข้งช้างศึกเทสต์สปีดรายบุคคล "นฤบดินทร์-ทริสตอง" ตามสมทบแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้ชซิโก้ จับนักเตะทีมชาติไทย ทดสอบความเร็วรายบุคคล ขณะที่ นฤบดินทร์ และ ทริสตอง ตามมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย และ ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่เดินทางไปเก็บตัวที่แคมป์ กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม - 13 พฤศจิกายน

วันนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นวันที่สาม โดยในช่วงเช้าได้ให้ทีมวอร์มร่างกายเบาๆ จากการวิ่งรอบบริเวณที่พัก ก่อนมาเข้าฟิตเนสต่อในโรงยิม โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง 

ต่อมาในช่วงเย็น “ซิโก้” นำทัพช้างศึกฝึกซ้อมในสนาม โดยวันนี้ทาง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ทริสตอง โด สองแข้งที่ติดภารกิจก่อนหน้านี้เดินทางตามมาสมทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโปรแกรมฝึกซ้อมเริ่มด้วยการเทสสปีดความฟิตรายบุคคลเป็นเวลา 30 นาที ต่อด้วยการต่อบอลเคลื่อนที่ในวงจำกัด ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม เฮดโค้ชทีมชาติไทยเผยว่า “วันนี้เรามีนักเตะมาพร้อมครบทุกคนแล้ว ก็ฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นมื้อที่ 5 วันนี้เราก็เทสสปีด ตอนนี้ทุกคนค่อนข้างสมบูรณ์ ในแง่ของเด็กความมั่นใจเรามีเกินร้อย หลังจากนี้อีก 10 กว่าวันเราจะมาเริ่มทบทวนแท็กติกวิธีการเล่น”

“จริงๆแล้วเราซ้อมเช้าเย็นอยู่แล้ว ระดับการซ้อมก็มีตั้งแต่ 1-2 ชั่วโมง ฉะนั้นความหนักหน่วงมันอยู่ตามโปรแกรมของเราที่วางไว้อยู่แล้ว ซึ่งถ้าเราเน้นมากไปเด็กเจ็บมาหรือป่วยเราจะเสียเวลารักษาเพิ่มอีก ซึ่งตอนนี้เราไม่ต้องการให้ผู้เล่นเป็นหวัด เพราะอากาศที่นี่ตอนเช้าอากาศเย็น บ่ายร้อน เย็นฝนตก ฉะนั้นถ้านักบอลเป็นไข้ก็ต้องมาแยกห้องอีก เราไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น”

สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรม แข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 5 พบทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน รวมถึง ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน – 17 ธันวาคม 2559 โดยทีมชาติไทยอยู่ในสายเอร่วมกับ ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพ), สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ