“แมนฯซิตี้” แซงชนะ “บาร์ซ่า” 3-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ลงสนามกันครบทั้ง 4 กลุ่ม 8 คู่ บิ๊กแมตช์แมนซิตี้ กลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า เพิ่มโอกาสเข้ารอบ

เมื่อคืนนี้ พีพีทีวีถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ บาร์เซโลน่า คู่นี้ นัดที่แล้วที่พบกัน เป็นบาร์ซ่า เอาชนะไปได้ก่อน 4-0 เป็นบาร์เซโลน่า ทีมเยือน ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 นาที 21 จากจังหวะโต้กลับ เนย์มาร์ จ่ายบอลเข้ากลาง ให้ เมสซี่ ที่เติมขึ้นมายิงประตู  เจ้าบ้าน แมนฯซิตี้ ไม่ยอมง่ายๆ นาที 39  ตีเสมอจากจังหวะพลาดของ เซอร์กี้  โรเบร์โต้ จ่ายบอลไม่ดี ถูก อเกวโร่ ตัดบอล สุดท้าย อิลคาย กุนโดกัน ยิงให้แมนซิตี้ ตีเสมอ 1-1

ครึ่งหลังจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้น เมื่อ แมนฯซิตี้ ขึ้นนำเร็ว นาที 51 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ เควิน เดอ บรอยน์ และ นาที 74 แมนฯซิตี้ ได้ประตูย้ำชัยชนะ จากจังหวะที่ เฆซุส นาบาส หลุดไปริมเส้นด้านขวา เปิดมาที่หน้าประตู  บอลมาเข้าทาง อิลคาย กุนโดกัน ตามยิงเข้าไปไม่พลาด แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 3-1  เพิ่มโอกาสเข้ารอบ โดยมีเป็น 7 แต้มจาก 4 นัด ตามหลังบาร์ซ่า ที่มี 9 แต้ม อยู่ 2 คะแนน

 

 “อาร์เซน่อล” บุกอัด “ลูโดโกเรต” 3-2

อีกคู่ ในกลุ่มเอ ลูโดโกเรต จากบัลแกเรีย เปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล เริ่มเกม 12 นาที ลูโดโกเรต เจ้าถิ่น ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก โจนาธาน คาฟู อีก 3 นาทีถัดมาเจ้าถิ่นหนีไปเป็น 2-0 จาก เคลาดิโอ เคเซลู  จากนั้นเหมือนหนังคนละม้วน นาที  20 อาเซน่อล มาไล่เป็น 1-2 จากการยิงของ กรานิต ชาก้า  และนาที 42 ปืนใหญ่ทีมเยือน มาตีเสมอ 2-2 จากลูกโหม่งของ โอลิวิเย่ ชิรูด์  เกมน่าจะจบลงด้วยการเสมอ แต่อาร์เซน่อล กลับมาได้ประตูชัยนาที 88 จากการยิงของ เมซุต โอซิล จบเกม ลูโดโกเรต แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 ทำให้อาเซน่อล มีเพิ่มเป็น 10 แต้มจาก 4 นัด ส่วนลูโดโกเรท มี 1 คะแนนเท่าเดิม

 

บาเยิร์นเฉือน พีเอสวี2-1

ส่วนเกมในกลุ่มดี พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดบ้านพบกับ บาเยิร์น มิวนิค เกมเริ่มถึงนาทีที่ 14 เจ้าบ้าน พีเอสวี นำก่อน 1-0 จาก ซานติอาโก้ เอรีอาส บาเยิร์น มาได้ประตูตีเสมอนาที 34 จากจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ครึ่งหลังนาที 74 บาเยิร์น ขึ้นนำ 2-1 จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนเดิม จบเกม เป็น พีเอสวี เปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ทำให้บาเยิร์น เก็บเพิ่มเป็น 9 แต้มจาก 4 นัด ส่วน พีเอสวี มี 1 แต้มเท่าเดิม

 

แอตฯมาดริดยิงทดเจ็บ ชนะ รอสตอฟ2-1

มากันที่เกมอีกคู่ ในกลุ่มดี แอตเลติโด มาดริด เปิดบ้าน พบกับ เอฟซี รอสตอฟ  นาที 29 เจ้าบ้าน แอต มาดริด ขึ้นนำ 1-0 จาก อองตวน กรีซมันน์ แต่แฟนบอลเจ้าถิ่นดีใจได้ไม่นาน ถูกทีมเยือน รอสตอฟ ตีเสมอ 1-1  จาก ซาร์ด้า อัสมุนด์ 

คู่นี้น่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มแต่ช่วงทดเจ็บ แอตมาดริด ได้ประตูชัยจาก อองตวน กรีซมันน์  จบเกม แอตเลติโก มาดริด ชนะ รอสตอฟ 2-1 มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม จาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดี ส่วน รอสตอฟ มีแค่แต้มเดียว

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ