“ทรัมป์” ผู้หลงไหลในวงการกีฬา (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โดนัลด์ ทรัมป์ กลายเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนใหม่ มีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวชื่นชอบการดูและเล่นกีฬาหลายชนิด แต่หลายคนจดจำเขาในฐานะนักมวยปล้ำ

ทรัมป์ เป็นคนที่ชอบดูกีฬามวยปล้ำ เป็นทุนเดิม ในปี 2007 เขาไปโผล่กลางเวที WWE ปล้ำกับ วินซ์ แม็กแมน ผู้จัดการแข่งขันและอดีตนักมวยปล้ำ WWE ชื่อดัง ที่ประกาศท้า ให้ทรัมป์ ส่งนักมวยปล้ำมาสู้กับลูกทีมของเขา และจากนั้น ทรัมป์ โผล่มาที่เวที และตรงเข้าไปปลุกปล้ำกับ แม็กแมน ก่อนจะโกนหัว คู่แข่งด้วยท่าทีสะใจ

ชาวอเมริกันหลายคน ขุดคลิปนี้ขึ้นมาโจมตีเขาตลอดทั้งวัน พร้อมกับแคปชั่นแบบว่า ไม่อยากจะเชื่อว่า คนที่เคยไปแสดงปาหี่กลางเวที WWE จะกลายมาเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาได้

แต่หากย้อนไป ในสมัยเรียน ต้องบอกว่า ทรัมป์ เป็นคนที่โดนเด่นด้านกีฬาคนหนึ่ง เคยเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลของทีมโรงเรียนฝึกทหาร , เป็นนักกีฬาเบสบอล และนักบาสเกตบอล ซึ่งเพื่อนๆร่วมทีม ต่างบอกว่า ทรัมป์สามารถเล่นกีฬา ทั้ง 3 อย่างนี้ เป็นอาชีพได้เลย

ไม่เพียงเท่านั้น โดนัลด์ ทรัมป์ ยังเป็นนักกอล์ฟ รวมทั้งเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟ 17 แห่งทั่วโลก สนามที่มีชื่อเสียง เช่น สนามเทิร์นเบอร์รี่ในสก็อตแลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามสำหรับการแข่งขัน PGA บริทิช โอเพ่น ขณะการแข่งขันกอล์ฟ LPGA ระดับ เมเจอร์ ยูเอสวีเม่นโอเพ่น 2017 ก็จะใช้สนามของทรัมป์แข่งขันด้วย 



TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ