“บิ๊กอ๊อด”มอบหมาย “เสี่ยเช” ดูแลทีมชาติ ชุดซูซูกิคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กอ๊อด”พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ให้ วรพจน์ ยศะทัตต์ ตามไปดูแลทัพ “ช้างศึก” ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม ชุด เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เนื่องจากติดภารกิจสำคัญกับลูกหนังระดับเอเชีย แต่ยืนยันว่าจะตามไปที่ฟิลิปปินส์แน่นอน ด้าน “เสี่ยเช” เผย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด รวมทั้งเชื่อว่าผลงานทีมออกมาดีแน่นอน เนื่องจากเห็นสภาพความฟิตจากการไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ 

หลังจากที่ “บิ๊กอ๊อด”พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลบอลแห่งประเทศไทย รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันเนื่องมาจากตำแหน่งนี้ว่างลง และเจ้าตัวได้ดูแลทัพ “ช้างศึก”เป็นอย่างดี ซึ่งในรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
ประมุข “ช้างศึก”บอกว่า
“ผมค่อนข้างมีความมั่นใจในทีมชาติไทยอย่างมาก หลังจากเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ อีกทั้งความฟิตยังอยู่ในระดับที่ขึ้น อย่างไรก็ตามในรอบแรกของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ผมต้องขอโทษทุกคนที่อาจจะไม่ได้ตามทีมไปที่ฟิลิปปินส์ เนื่องจากผมติดภารกิจฟุตบอลระดับเอเชีย” 

“อย่างไรก็ตามผมเองในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะผมได้ส่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมอย่างคุณเช (วรพจน์ ยศะทัตต์) ไปคอยดูแลในเรื่องความพร้อมทุกด้าน และหากผมเสร็จภารกิจผมจะบินตามไปดูแลทีมแน่นอน”

ขณะที่  “เสี่ยเช” วรพจน์ ยศะทัตต์ ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เผยว่า สำหรับตนแล้วต้องขอขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลบอลแห่งประเทศไทย ที่มอบหมายภารกิจให้ตัวผมได้มาดูแลทีมชาติไทย ในการไปเล่น เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ครั้งนี้
 สำหรับตนแล้วจะเต็มที่ในเรื่องการดูแลทุกด้าน  เพื่อทำให้ทีมชาติไทยออกมาดูแลดีที่สุด และการไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 คราวนี้ ผมมั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแรกแน่นอน เพราะผมได้ติดตามข่าวสารในเรื่องความฟิตมาตลอด ตั้งแต่ช่วงเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ