“ชาเปโคเอนเซ่” ทีมลีกบราซิล เครื่องบินตกในโคลอมเบีย (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนใจ ของวงการฟุตบอล เมื่อเครื่องบิน ที่ทีมฟุตบอลในลีกบราซิล ประสบอุบัติเหตุ เครื่องบินตกในประเทศโคลอมเบีย หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ วิลเลียน ติอาโก ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้าเตรียมซบ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก

เครื่องบินเช่าเหมาลำของ ทีมฟุตบอลจากสโมสรชาเปโคเอนเซ่ จากลีกฟุตบอลบราซิล บินจากประเทศโบลิเวีย มีผู้โดยสาร ลูกเรือ จำนวน  81 คน ตกบริเวณพื้นที่ซึ่งเป็นภูเขา ด้านนอกตัวเมืองเมเดลลิน ประเทศโคลอมเบีย เวลาก่อนเที่ยงคืนของท้องถิ่น หรือประมาณ 12.00 น.ของประเทศไทย

โดย ทีมชาเปโคเอนเซ่ มีคิวลงแข่งฟุตบอล รายการเซาธ์ อเมริกัน คัพ หรือโคปา ซูดาเมริกานา กับสโมสรแอตเลติโก นาซิอองนาล ในรอบชิงชนะเลิศนัดแรกในวันพุธนี้ ล่าสุด ได้ประกาศหยุดทุกกิจกรรมของเซาธ์ อเมริกันคัพ หรือ โคปา ซูดาเมริกานาแล้ว

นายกเทศมนตรีของเมืองเมเดลลิน กล่าวว่านี่เป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหาผู้รอดชีวิต  เบื้องต้นมีรายงานว่า พบผู้รอดชีวิต 5 คน ซึ่ง 3 ในนั้นเป็นนักเตะของทีม ชาเปโคเอนเซ่ และมีโอกาส เจอผู้รอดชีวิตเพิ่ม  เนื่องจากเครื่องบินไม่ได้ถูกไฟไหม้ทั้งหมด

โดยหนึ่งในนักเตะที่ประสบอุบัติเหตุของ ชาเปโคเอนเซ่ คือ วิลเลียน ติอาโก กองหลังของทีม ซึ่งเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเชียงรายยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้ว เพราะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด แต่มาเกิดเหตุการณ์เศร้าครั้งนี้ก่อน ตอนนี้เชียงรายกำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่า วิลเลียน ติอาโก อาการเป็นอย่างไร แต่ว่าตอนนี้ก็ทำให้ทีมเชียงรายต้องหานักเตะรายใหม่เพื่อเตรียมเอาไว้ด้วยอีกหนึ่งทาง


ขอขอบคุณภาพจาก : Noticias Caracol

เครื่องบินนักฟุตบอลบราซิล ตกในโคลอมเบีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ