"ทัพช้างศึก" ถึง "เมียนมาร์" ซ้อมมื้อแรก "โค้ชซิโก้" ยันไม่ล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะทีมชาติไทย เดินทางถึงเมียนมาร์ เย็นวานนี้ ด้าน “โค้ชซิโก้” เปลี่ยนแผน นำลูกทีมลงซ้อมครั้งแรกทันที หลังสนามซ้อมอยู่ใกล้โรงแรมที่พัก

วานนี้ (1 ธ.ค. 59) เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศเมียนมาร์ ซึ่งช้ากว่าไทย 30 นาที ทีมชาติไทย ได้ประเดิมลงฝึกซ้อมครั้งแรก ที่สนามอองซาน สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกชิงเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

โดยหลังการฝึกซ้อม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า ตอนแรกคิดว่าจะมาถึงประมาณ 4-5 โมงเย็น แล้วใช้การยืดกล้ามเนื้อ ผ่นคลายที่โรงแรม แต่เห็นว่าสนามซ้อมอยู่ใกล้ จึงเปลี่ยนแผนมาซ้อมทันที และจะได้ปรับตัวไปด้วย ซึ่งจากที่สังเกตุทุกคนก็ยังมีความมุ่งมั่น คึกคัก ส่วนพรุ่งนี้จะเริ่มซ้อมจริงจัง เน้นแท็คติควิธีการเล่นด้วย และก่อนแข่งอีก 1 วัน จึงจะไปซ้อมที่สนามจริง

ขณะที่ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาเรื่องรถติด ส่วนสนามซ้อมก็ค่อนข้างดี และเราเคยมาซ้อมที่นี่แล้วสมัยได้แชมป์ซีเกมส์ 2013 ที่เนปิดอว์

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ในศึกชิงแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 4 ธ.ค. นี้ ที่สนามธุวันนา สเตเดี้ยม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ