“ซิโก้” กำชับ “ช้างศึก” มีสมาธิ เกมตัดเชือก “เมียนมาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กำชับลูกทีมต้องมีสมาธิในเกมรอบตัดเชือก กับ เมียนมาร์ เพราะคู่แข่งจะใช้ความฟิต การปะทะอย่างหนัก นอกจากนี้ ทีมไทย ยังขอร้องให้ฝ่ายจัด คุมเข้มเรื่องความปลอดภัยของนักเตะด้วย

วันนี้ มีการแถลงข่าวความพร้อม ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง เมียนมาร์ พบ ทีมชาติไทย แกร์ด ซีเซ่ เฮดโค้ช เมียนมาร์ กล่าวว่า ทีมไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หวังจะใช้ความได้เปรียบของเสียงเชียร์เจ้าบ้าน และความฟิตของนักเตะเป็นทีเด็ด เอาชนะทีมไทยให้ได้

ด้านซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึกไทย เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก จะไม่ประมาท และให้เกียรติคู่แข่ง พร้อมกำชับลูกทีมให้มีสมาธิ เล่นตามแท็คติกที่ซ้อมมา เชื่อว่าจะเก็บชัยชนะได้

ส่วนผลการประชุมผู้จัดการทีม นักเตะไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน , ผู้รักษาประตูสวมเสื้อขาว และเกมนี้ จะมีการสวมปลอกแขนดำ รวมถึงยืนไว้อาลัยให้กับทีมฟุตบอลชาเปโคเอนเซ่ที่เกิดเหตุเครื่องบินตกด้วย

นอกจากนี้ ทีมไทย ยังขอให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมเข้มเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ เนื่องจากกองเชียร์เมียนมาร์ ค่อนข้างดุดัน และขอออกจากห้องพักนักกีฬาช้ากว่าปกติเพราะต้องการให้แฟนบอลของเจ้าถิ่น เดินทางออกไปก่อน ซึ่งเจ้าภาพเอง ไม่มีปัญหา ยินดีช่วยเหลือตามที่ขอทุกอย่าง

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเมียนมา รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกชิงแชมป์อาเซียน วันพรุ่งนี้ เวลา 18.30 น. ก่อนกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 8 ธันวาคม ต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ