“อันเชล็อตติ” โรเตชั่นแข้ง “บาเยิร์น” รับ “แอต.มาดริด” คืนนี้  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เริ่มกันที่ฝั่งเจ้าบ้าน  บาเยิร์น มิวนิค  ที่ผลงานฤดูกาลนี้ ไม่ดีเท่าที่ควร  โดยในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  พวกเขาเก็บได้เพียง 9 คะแนน จากการลงแข่ง 5 นัด แม้จะการันตีเข้ารอบน็อคเอ้าท์แล้ว  แต่เกมนัดสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านรับ  แอตเลติโก มาดริด คืนนี้  คาร์โล อันเชล็อตติ  กุนซือชาวอิตาเลี่ยน  เผยว่า อาจหมุนเวียนนักเตะ เพราะต้องการคนที่มีความสด และสภาพร่างกายสมบูรณ์มาพลิกเกม

อย่างไรก็ตาม  อันเชล็อตติ  ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกดดันที่แฟนคาดหวังให้เก็บชัยชนะในบ้าน เพราะเชื่อมั่นว่าลูกทีมทุกคนพร้อมทำเต็มที่อยู่แล้ว ขอเพียงเล่นตามแผน และพิสูจน์ให้เห็นว่าทีมระดับโลกพร้อมกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมเสมอ

เจ้าบ้านขาดเพียง คิงส์ลีย์ โกม็อง  ที่มีปัญหาบาดเจ็บ  แต่  ติอาโก้ อัลกันทาร่า และ ดั๊กลาส คอสต้า  พร้อมลงสนาม  โดย 3 ประสานแนวรุก คาดว่าจะใช้  โธมัส มุลเลอร์, อาร์เยน ร็อบเบน  และ  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

ซิเมโอเน่” ยันสั่ง “แอต.มาดริด” ลุยเต็มที่ให้สมศักดิ์ศรีแชมป์กลุ่ม  

ขณะที่  แอตเลติโก มาดริด  ที่เก็บ 15 คะแนนเต็ม จากการคว้าชัย 5 นัดรวด  ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม D  ดิเอโก้ ซิเมโอเน่  นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่า ก็กำชับลูกทีมว่า ให้ลุยเต็มที่ เพราะการเข้ารอบต่อไปโดยเก็บชัยชนะ 6 นัดติดต่อกันได้ ย่อมสง่างาม สมศักดิ์ศรี  นอกจากนี้  ซิเมโอเน่  ยังบอกว่าเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีม ว่าจะสามารถผ่านเข้าไปถึงการลุ้นแชมป์

ข่าวดีของแฟน ตราหมี คือ  เฟร์นานโด ตอร์เรส  กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บสะโพก  อาจมีลุ้นลงสนามคืนนี้  อย่างไรก็ตาม  นักเตะสำคัญคนอื่นๆ ก็ยังอยู่กันครบ ทั้ง  กาบี้ เฟร์นานเดซ, โกเก้, การ์ราสโก้,  เควิน กาเมโร่ และ อองตวน กรีซมันน์

 

สำหรับเกมระหว่าง  บาเยิร์น มิวนิค กับ แอตเลติโก มาดริด  จะแข่งกันคืนนี้ เวลา 02.45 น. PPTV HD ถ่ายทอดสดทั้งทางทีวีและออนไลน์

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ