"ส.บอล" ขอความร่วมมือแฟนบอลไทย รอบชิงนัด 2 ให้เกียรติแฟนบอลทีมเยือน  (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากปัญหาที่แฟนบอลไทยกลุ่มหนึ่งที่ไปแสดงพฤติกรรมไม่ดีต่อแฟนบอลเมียนมาร์ สมาคมกีฬาฟุตบอลขอโทษกับแฟนบอลเมียนมาร์แล้ว เตรียมขอความร่วมมือแฟนบอลไทยด้วย

ในรอบชิงนัดที่ 2 ของซูซูกิคัพ ไทยต้องกลับมาเตะพบอินโดนีเซียในวันที่ 17 ธันวาคม แต่หลังจากเกิดเหตุแฟนบอลไทยไปแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อแฟนบอลเมียนมาร์ สมาคมกีฬาฟุตบอลเตรียมขอความร่วมมือต่อแฟนบอลเพื่อให้เกียรติต่อแฟนบอลอินโดนีเซีย ป้องกันเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นด้วย
 

ส่วนทีมชาติไทยเดินทางไปอินโดนีเซียเมื่อเช้าผ่านมา ทั้งเมย์ พิชญ์นาฎ ที่มาส่งตามเดิม รวมถึง ครอบครัวนักฟุตบอลคนอื่นๆ ด้วย

การไปเยือนอินโดนีเซีย ซิโก้ พูดคุยกับนักเตะให้ควบคุมอารมณ์  เพราะรู้ดีว่าแฟนบอลอินโดนีเซียจะกดดันนักเตะไทยอย่างแน่นอน แต่โชคดีที่ครั้งนี้ไม่ได้เล่นที่สนามเสนายันที่มีความจุ 1 แสนคนเท่านั้น

หลังจากถึงอินโดนีเซียทีมไทยจะซ้อมทันทีเพื่อเตรียมกับการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศนัดแรก 14 ธ.ค.

 

 แฟนบอลไทย แห่ จองตั๋ว “ช้างศึก” ดวล “อินโดนีเซีย”

มาดูกันที่บรรยากาศการเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมซูซูกิคัพนัดชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ระหว่างทีมชาติไทยพบอินโดนีเซีย ในวันที่ 17 ธ.ค.นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันนี้ไทยทิกเก็ตเมเจอร์เปิดจำหน่ายตั๋วเป็นวันแรก โดยภาพที่เห็นเป็นบรรยากาศที่หน้าไทยทิดเก็ตเมเจอร์สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว มีแฟนบอลมาต่อคิวเพื่อซื้อตั๋วเป็นจำนวนมาก บางรายมาจองคิวกันตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งไทยทิกเก็ตเมเจอร์จะเปิดขายตั๋วในเวลา 10.00 น. ทำให้แฟนบอลที่มารอส่วนมากจะใช้วิธีถอดรองเท้าวางไว้หรือวางของไว้เพื่อจองคิว บางรายก็นอนกันที่ลานจอดรถเลยทีเดียว

นายสุรศักดิ์ ผลชะอุ่ม แฟนบอลที่ได้ตั๋วเป็นคนแรกบอกว่า มาจองคิวตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อวานนี้ เพราะบ้านอยู่แถว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใกล้กับเซ็นทรัลลาดพร้าว ทำให้เดินทางมาง่าย ส่วนตัวก็มั่นใจว่าทีมชาติไทยจะได้แชมป์ ทำให้อยากได้ตั๋วนัดนี้เป็นอย่างมากเพื่อฉลองแชมป์ในบ้านร่วมกับนักเตะ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ