สื่ออังกฤษเผย นักบอลที่ถูกล่วงละเมิด อายุตั้งแต่ 4-20 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้ มีอดีตนักฟุตบอลในอังกฤษออกมาเปิดเผยว่าสมัยเป็นแข้งเยาวชน เคยถูกโค้ชล่วงละเมิดทางเพศ จนทำให้หลายฝ่ายต้องออกมาช่วยกันรื้อคดี หาคนผิดมาลงโทษ แต่ล่าสุด พบว่าผู้ถูกกระทำ อายุตั้งแต่ 4-20 ปี

เรื่องนี้ แอนดี้ วู้ดเวิร์ด อดีตนักเตะชาวอังกฤษ ออกมาเผยว่า สมัยเล่นให้ทีมเยาวชนของสโมสรครูว์ อเล็กซานดร้า เคยถูกอดีตโค้ชล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้น ก็มีอีกหลายคน เช่น เดวิด ไวท์ อดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ พอล สจ๊วต อดีตมิดฟิลด์สเปอร์ส ก็ทยอยกันออกมาเปิดเผยเรื่องราว จนสำนักงานป้องกันเหตุร้ายแก่เยาวชน เปิดสายด่วนรับแจ้งข้อมูลเบาะแส และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมไปถึงสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมนำตัวคนผิดมาลงโทษ

ด้าน ดิ อินดิเพนเด้นท์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า จากการรวบรวมหลักฐานพบว่า ผู้เสียหายที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ มีอายุตั้งแต่ 4-20 ปี  โดยร้อยละ 98 ของผู้ที่ถูกกระทำคือเพศชาย

เจ้าหน้าที่ ยังคงเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อนำคนผิดมาลงโทษ ทั้งจำคุก 2-10 ปี และปรับเงินอีกตามความรุนแรงของแต่ละกรณี

ทั้งนี้ เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่พัวพันกับคดีนี้ หลัง แกรี่ จอห์นสัน อดีตนักเตะสิงบลูส์ ออกมาเผยว่า สโมสรเคยยัดเงิน 5 หมื่นปอนด์ หรือกว่า 2 ล้านบาท เพื่อปิดปากหลังเคยถูกอดีตหัวหน้าแมวมองล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่ง เชลซี ออกมาขอโทษและพร้อมรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นนี้แล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ