“มคิทาร์ยาน” เช็คบิล พา “ปีศาจแดง” ดับ “แมวดำ” 3-1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันบ๊อกซิ่งเดย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ ไป 3-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

วันนี้ (26 ธ.ค. 59) ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันบ๊อกซิ่งเดย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ของอดีตกุนซือปีศาจแดงอย่าง เดวิด มอยส์ เกมนี้เจ้าบ้านไม่มีเวร์น รูนี่ย์ แต่ได้ เฮนริค มคิทาร์ยาน หายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรอง

ครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองเกมและเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนอย่างหนักขณะที่ซันเดอร์แลนด์ ตั้งรับอย่างเหนียวแน่น และได้ลุ้นจากจังหวะสวนกลับหลายครั้ง กระทั่งนาที 39 เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ซลาตัน จ่ายให้ ดาลี่ บลินด์ สอดขึ้นมายิงเสียบเสาสอง และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เกมครึ่งหลัง เจ้าถิ่น ยังคงทำเกมได้เหนือกว่า มีโอกาสสับไกหลายครั้ง แต่ยังไม่เป็นประตู ขณะที่ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นจากลูกวางยาวจากแดนหลังและลูกนิ่ง แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะประตูเจ้าถิ่นได้ จนนาทีที่ 81 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ 2-0 จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงสวนตัว จอร์แดน พิกฟอร์ด เข้าไป แค่นั้นไม่พอ ถัดมาเพียง 4 นาที เฮนริค มคิทาร์ยาน กระโดดดีดลูกหลังให้ เจ้าถิ่นห่างนำ 3-0

เกมทำท่าว่าจะจบ แต่ ซันเดอร์แลนด์ ได้ประตูปลอบใจเป็น 3-1 ในช่วงทดเวลา จากฟาบิโอ บอรินี่ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ ไป 3-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ รั้งอันดับที่ 6 ขณะที่ ทีมเยือน ยังจมอยู่ในโซนตกชั้นอันดับ 18 มี 14 แต้ม จาก 18 นัด

Oli SCARFF / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ