“กุน” พ้นแบนรอพบ “ลิเวอร์พูล” พรีเมียร์ลีกส่งท้ายปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้เป็นเกมบิ๊กแมตช์ส่งท้ายปี ลิเวอร์พูลเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเป๊ป กวาดิโอล่า มีข่าวเมื่อเพราะ เซร์คิโอ อเกวโร่ พ้นโทษแบน

โดยกุนซือแมนฯซิตี้จะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงสนามอย่างแน่นอน หลังจากพ้นโทษแบน 4 นัดที่ไปเสียบสกัด ดาวิด ลุยซ์ อย่างรุนแรง รวมถึงจอห์น สโตน อาจจะฟิตทันลงเล่นในคืนนี้


ขณะที่ทางฝั่งเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูลแม้ คูตินโญ่ จะกลับมาซ้อมแล้วแต่ฟิตไม่ทันลงเล่นแน่นอน โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ชนะสโต๊ค 4-1 ในนัดที่แล้ว โดยคล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมคืนนี้ว่า การผิดพลาดในเกมรับให้น้อยที่สุดจะเป็นกุญแจมาสู่ชัยชนะ ของทั้ง 2 ทีม
 

จากสถิติ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯซิตี้ เป็น 2 ทีมใน 6 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีก ที่เสียประตูมากในกลุ่ม โดยลิเวอร์พูลเสียไป 21 ประตู และแมนซิตี้ เสียไป 20 ประตู

จากสถิติของ OPTA  คู่นี้เจอกันทั้งหมด 38 นัด ลิเวอร์พูลชนะ 17 เสมอกัน 14 นัด และ แมนฯซิตี้ ชนะ 7 นัด


โดยสิ่งที่น่าสนใจจากสถิติลิเวอร์พูลชนะแมนฯซิตี้ 3 นัดติดในลีก โดยเกมที่แอนฟิลด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนซิตี้ 3-0 ส่วนอเกวโร่ ที่จะพ้นโทษแบนลงเล่นในคืนนี้ แม้จะเคยทำ 4 ประตูในเกมพบลิเวอร์พูลแต่ไม่เคยทำประตูที่แอนฟิลด์  การลงเล่นนัดสุดท้ายของปี ในช่วง 2 ปีหลังสุดลิเวอร์พูลชนะได้ทั้งหมด

ส่วนคืนนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มีแข่งขัน 7 คู่

22:00 เซาธ์แฮมป์ตัน  พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน     

22:00 สวอนซี ซิตี้  พบ บอร์นมัธ 

22:00 เชลซี  พบ  สโต๊ค ซิตี้        

22:00 เบิร์นลี่ย์ พบ ซันเดอร์แลนด์        

22:00 เลสเตอร์ ซิตี้  พบ  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด    

22:00 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ  มิดเดิ้ลสโบรช์       

00:30 ลิเวอร์พูล  พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หลังจากจบเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นอีกนัดในวันที่ 2 มกราคม พบกับ ซันเดอร์แลนด์ เวลา 22.00  PPTVHD 36 ถ่ายทอดสด ดูบอลฟรีดู PPTVHD 36

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ