ส.ลูกหนัง" ยืนยันไทยลีกมี 18 ทีมและไม่เลื่อนจับสลาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลยืนยันตามมติเดิม ไทยลีก 2017 มี 18 ทีม และไม่เลื่อนจับสลากโปรแกรมฟุตบอลไทยลีกที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้

วันนี้ (11 ม.ค. 60) "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เป็นประธานการประชุมสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560 ที่ห้องประชุมสโมสรตำรวจ โดยก่อนหน้าการประชุม พ.อ.สมสกุล วิจิตรภาพ เลขาผู้อำนวยการสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นายอนิรุตต์ นาคาศัย รองประธานและผู้จัดการสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เดินทางไปยื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เพื่อคัดค้านการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลไทยลีก 2017 ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเห็นว่าเรื่องอุทธรณ์ที่ทั้ง 2 สโมสรยื่นต่อคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องทุกข์ที่มี "เสธ.ชาย" พล.อ.อดุลยเดช อินทะพงษ์ เป็นประธาน ยังไม่สิ้นสุด ซึ่ง "บิ๊กอ๊อด" รับปากว่าจะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมวันนี้ทันที

หลังการประชุม "บิ๊กอ๊อด" บอกกับสื่อมวลชนว่า ที่ประชุมมีมติยืนยันตามมติเดิมคือไทยลีก 2017 จะมีเพียง 18 ทีม และจะไม่มีการเลื่อนการจับสลากโปรแกรมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้

สำหรับวันพรุ่งนี้จะมีการจับสลากโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลทุกลีก ที่สโมสรตำรวจ ซึ่งตัวแทนของทั้ง 2 สโมสรยืนยันว่าจะกลับไปหารือกับต้นสังกัดว่าจะทำอย่างไรต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ