“โต๊ะเล็กไทย” ลิ่วชน “มาเลเซีย” ตัดเชือกชิงแชมป์อาเซียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย คว้าแชมป์กลุ่มเอ หลังถล่ม บรูไน ขาดลอย 17-2 ผ่านเข้าไปพบ มาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ไทย แชมป์รายการนี้ 11 สมัย ลงสนามในชุดดำพบ บรูไน เปิดครึ่งแรกมา ไทย นำไปก่อน 4-0 ไตรรงค์ เพชรเทียม ซัดเบิกร่อง ก่อนที่  จิรวัฒน์ สอนวิเชียร จะเบิ้ล 2 ประตู และพีระพล สัตย์ซื่อ ก็มาบวกให้ไทยอีกลูก

บรูไน ตีไข่แตกได้จาก มาซีรี่ บิน ไมดิน กัปตันทีม แต่ ไตรรงค์ ก็ซัดให้ไทยหนีเป็น 5-1 แม้ว่า บรูไน จะได้ลูกที่ 2 จาก อับดุล อาซิม แต่ กฤษฎา วงศ์แก้ว และมูฮัมหมัด อุสมานมูซา ก็ช่วยกันซัดคนละประตู ให้ ไทย ขยับเป็น 7-2 และจบครึ่งแรกสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ไทย เปิดเกมบุกเข้าใส่ไม่ยั้ง และก็ทำสำเร็จ ได้ 10 ประตูรวด โดยคนที่ฟอร์มแรงสุดๆ คือ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ดาวรุ่งของทีมที่เหมาคนเดียว 4 ประตู ขณะที่อีกหนึ่งดาวรุ่งอย่าง มูฮัมหมัด ที่ยิงไปแล้ว 1 ประตูในครึ่งแรก ก็ไม่น้อยหน้า ทำเพิ่มอีก 3  บวกกับ 2 ประตูของ สรศักดิ์ พูนจังหรีด  และ อีก 1 จาก ปัญญา อรัญภูวนาท

จบเกม ไทย ถล่ม บรูไน 17-2 รวมผล 2 นัด ชนะรวด มี 6 คะแนนเต็ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มเอ ไปพบกับ มาเลเซีย รองแชมป์กลุ่มบี โดยจะแข่งกันในวันศุกร์ที่ 27 มกราคมนี้  เวลา 19.00 น. ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ