โปรเม" ไม่กดดัน ทำเต็มที่ "แอลพีจีเอไทยแลนด์ 2017"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันพรุ่งนี้ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงมือ 2 ของโลก จะลงแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอไทยแลนด์ ซึ่งเธอบอกว่าไม่กดดันกับการลงเล่นและจะทำให้เต็มที่ในรายการนี้

วันนี้เป็นการออกรอบ โปรแอม ทดสอบสนาม ซึ่ง โปรเม เอรียา จุฑานุกาล พอใจกับสนามเพราะรู้สึกคุ้นเคยเป็นอย่างดี เล่นที่นี่มาต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 แล้ว โปรสาวไทย มือ 2 ของโลก เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นในบ้านเกิดตัวเอง พร้อมทำหน้าที่เต็มที่ เล่นอย่างมีความสุข ไม่กดดัน และหากประเดิมแชมป์แรกของฤดูกาลนี้ที่แผ่นดินไทย จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก

สำหรับผลงานในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว โปรเม จบที่อันดับ  48 ร่วม ส่วนแชมป์เก่าเป็นของ เล็กซี่ ทอมสัน โปรสาวชาวอเมริกัน วัย 22 ปี โดยกอล์ฟหญิง แอลพีจีเอไทยแลนด์ จะประเดิมรอบแรก วันพรุ่งนี้ ที่สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์ครอส จังหวัดชลบุรี

ซึ่งหลังจากจบรายการนี้ สัปดาห์หน้า โปรเม จะไปแข่งขันกอล์ฟ LPGA รายการ HSBC ที่สิงคโปร์ ซึ่ง PPTVHD 36 จะถ่ายทอดสดให้ชม ผลงานของโปรเม ในวันที่ 5 มีนาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน ส่วน 3 วันแรก สามารถชมไฮไลต์ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมเวลา 8 โมงเช้าเป็นต้นไปทาง PPTVHD36

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ