“โรนัลโด้” ยิง 25 ลูกในลาลีกา 8 ฤดูกาลติด “เมสซี่” ลงตัวจริง “บาร์ซ่า” 500 นัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลีโอเนล เมสซี่ ทำสถิติลงเป็นตัวจริง นัดที่ 500 ให้กับ บาร์เซโลน่า ด้านคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติ ยิงรวมทุกรายการให้ เรอัล มาดริดไปแล้ว 25 ประตู ซึ่งถือเป็น ฤดูกาลที่ 8 ติดต่อกัน

โดยเกม เมื่อคืนนี้ ที่บาร์เซโลน่าเปิดบ้านถล่ม สปอร์ติ้ง กิฆอน 6-1 ลีโอเนล เมสซี่ ทำสถิติลงเป็นตัวจริง นัดที่ 500 ให้กับ บาร์เซโลน่า เมสซี่ รวมผลงานกับบาร์ซ่า เมื่อคืนนี้ ยิง 1 จ่าย 1  ทำให้สถิติของเมสซี่ในฐานะตัวจริง ยิงไปให้บาร์ซ่า 457 ประตู ทำแอสซิสต์ 186 ครั้ง แต่หากนับรวมสถิติทั้งหมด ทั้งในฐานะตัวจริง และตัวสำรอง เมสซี่ ลงเล่นให้ บาร์ซ่า 567 นัด  

            

ด้านคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติเช่นกัน เกมเมื่อคืนนี้ที่เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบอนาเบล เสมอ ลาส พัลมาส 3-3 เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ คนล่าสุด ยิงไป 2 ประตู ทำให้ ฤดูกาลนี้ ยิงรวมทุกรายการให้ เรอัล มาดริดไปแล้ว 25 ประตู ซึ่งถือเป็น ฤดูกาลที่ 8 ติดต่อกัน ที่ โรนัลโด้ ยิงได้ถึง 25 ประตู

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังทำสถิติเป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งเป็นนัดที่ 45 ติดต่อกันจากทุกรายการ นับเป็นทีมจากลาลีก้า ที่ทำได้มากสุด ทำลายสถิติเดิมที่บาร์เซโลน่าทำไว้ 44 นัด เมื่อปี 1944

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ