"ทนายอ๊อด" ร้องตรวจสอบจริยธรรมนายกลูกหนัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ "ทนายอ๊อด" ภีมเดช อมรสุคนธ์ ประธานสโมสร ทีเอ เบญจมราชูทิศ เข้ายื่นหนังสือให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลอีกครั้ง เพื่อให้ตรวจสอบจริยธรรมของนายกสมาคมฟุตบอล หลังไม่ทำตามที่เคยหาเสียงไว้ก่อนเลือกตั้ง

สมาคมกีฬาฟุตบอล เตรียมประชุมใหญ่ในวันที่ 28 เม.ย. ซึ่งตามข้อบังคับหากสโมสรสมาชิกต้องการให้มีการประชุมเรื่องใด จะต้องยื่นเรื่องก่อน 30 วันเพื่อบรรจุเป็นวาระในการประชุม ทำให้ช่วงนี้จะเห็นข่าวสโมสรสมาชิกมายื่นเรื่องกันอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ "ทนายอ๊อด" ภีมเดช มายื่นเรื่องเพื่อบรรจุเข้าวาระการประชุม พร้อมกับ คลิปเสียงของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ที่เคยรับปากสโมสรสมาชิกว่าจะให้เงินสนับสนุนหากได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล โดยการยื่นเรื่องครั้งนี้เป็นการตรวจสอบจริยธรรมของ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

"ทนายอ๊อด" บอกว่า การที่นายกสมาคมฯไปรับปากว่าหากชนะการเลือกตั้งจะให้เงินสนับสนุนทีมจากดิวิชั่น 1 ทีมละ 7 ล้านบาท และทีมจากลีกภูมิภาคไม่น้อยกว่าทีมละ 2 ล้าน แล้วทำไม่ได้ถือเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม แม้จะอ้างว่าต้องเอาเงินไปจ่ายภาษีที่สมาคมฯชุดเก่าค้างไว้ แต่ก็ยังไม่สามารถเคลียร์ให้สโมสรสมาชิกเข้าใจได้ชัดเจน

ทนายอ๊อด ยืนยันว่าการออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ ทำเพื่อความถูกต้องเพราะนายกสมาคมจะต้องขาวสะอาด เรื่องไหนผิดต้องชี้แจงให้สโมสรสมาชิกสงสัย  เหมือนสมัยที่ออกมาเคลื่อนไหวในยุคที่ นายวรวีร์ มะกูดี เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลและต้องถูกแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ