สถิติชี้ “คอนเต้” ผจก.ผลงานดีสุดในพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก ที่เคยทำงานในลีกสูงสุดอังกฤษ มีการเก็บสถิติรวบรวมผลงานเอาไว้ ซึ่งสื่อเอามาเปิดเผย หากเทียบผลงานใครคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

เดอะซัน ออกมาเปิดเผยข้อมูลวิเคราะห์ผลงานผู้จัดการทีมทั้งในอดีตและปัจจุบัน เพื่อจัดอันดับยอดกุนซือที่ผลงานดีที่สุดปรากฎว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซีคนปัจจุบันที่มีสถิติพาทีมชนะสูงถึง 79 เปอร์เซ็นต์ จากผลงานคุมเชลซี ฤดูกาลแรก ชนะ 22 นัดในลีก ทำแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 สเปอร์ส ถึง 10 คะแนน มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้สูงมาก

ส่วนอันดับ 2 เป็น เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมตลอดกาลของขุนพลปีศาจแดง ที่ตลอดการคุมทีมแมนฯยูไนเต็ด พาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย รองลงมาเป็น กุส ฮิดดิ้ง อดีตกุนซือเชลซีที่พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ส่วนเป๊ป กวาดิโอล่า นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ผลงานการคุมทีมดีเป็นอันดับที่ 7

ขณะที่เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลผลงานอยู่ที่ อันดับ 9 กับการเป็นผู้จัดการทีมที่ผลงานดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่ที่น่าแปลกใจคือ ผลงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่อันดับที่ 14 กับผลงานพาทีมชนะ 54.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมูรินโญ่ มาคุมปีศาจแดงปีนี้ ซื้อ ป็อกบา เจ้าของนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก และมูรินโญ่ เป็นเจ้าของตำแหน่งผู้จัดการทีมที่มีรายได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้จากการจัดอันดับของนิตยสารฟร้องฟุตบอล ด้วยรายได้ 1,000 ล้านบาท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ