“มาดามแป้ง” หวังพา “แข้งสาวไทย” ลุยบอลโลกอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาดามแป้ง เตรียมบินไปให้กำลังใจฟุตบอลหญิงชุดใหญ่ ที่จะลงทำศึกชิงแชมป์เอเชีย วันที่ 3 เมษายนนี้ โดยหวังว่าทีมจะทำผลงานดี เพื่อไปบอลโลกอีกครั้ง

เมื่อวานนี้ ในงานเปิดตัว หนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิตของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ มีแขกจากหลากหลายวงการมาร่วมแสดงความยินดี โดยเฉพาะทีมในความดูแลอย่างฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุด U19 นำโดย โค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน  และสโมสรการท่าเรือ รวมถึงโค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน

ส่วนทีมฟุตบอลหญิงชุดใหญ่ ไม่ได้มาร่วมงานนี้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อลงทำศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก ที่ประเทศปาเลสไตน์ แต่ก็ไม่พลาด ส่งคลิปวีดีโอ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ทั้งนี้ มาดามแป้ง จะเดินทางตามไปในวันที่ 3 เมษายน ซึ่งเกมกับ ปาเลสไตน์ มาดามแป้ง ยอมรับว่ายาก แต่เชื่อว่าแข้งสาวไทย จะทำผลงานได้ดี และหวังว่าจะพาทีมชุดนี้ไปฟุตบอลโลกอีกครั้ง

นอกจากจะบินไปให้กำลังใจทีมสาวไทยในเกมกับ ปาเลสไตน์ วันที่ 3 เมษายนนี้ แบบติดขอบสนามแล้ว มาดามแป้ง ยืนยันว่าหากคว้าชัยได้เตรียมอัดฉีดแน่นอน แต่ขออุบตัวเลขไว้ก่อน รวมถึงฝากไปยังแฟนๆชาวไทย ช่วยส่งกำลังใจให้ทัพชบาแก้ว ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ด้วย เพราะหากไทย สามารถติด 1 ใน 4 ก็เท่ากับมีสิทธิ์ผ่านเข้าไปสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ