“เลวานดอฟสกี้” เป้าหมายเบอร์ 1 ของ “มูรินโญ่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมายื่นคำขาดหากแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเป้าหมายชัดเจนกับการไล่ล่าแชมป์ จะขอย้ายออกจากทีม ซึ่งทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมแผนสำรอง หากดาวยิงชาวสวีดิชย้ายออก โดยมุ่งเป้าไปที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

หนังสือพิมพ์ในสเปน รายงานว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของมูรินโญ่ ที่จะมาแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หากตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้สื่อวิเคราะห์ว่า ศูนย์หน้าแบบ เลวานดอฟสกี้ ที่ทำประตูในฤดูกาลนี้ทั้งทีมชาติ และสโมสรรวม 44 ประตู เป็นสไตล์ที่มูรินโญ่ชอบ เพราะเล่นเหมือนเป็นหน้าตัวเดียวทั้งในสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์และบาเยิร์น แต่หากแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถแย่งพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ความหวังที่จะได้ตัว เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีม ต้องหมดลงไป รวมถึงโอกาสการคว้าตัว กรีซมันน์ จาก แอตมาดริด ด้วย 

ลือ “มูรินโญ่โทรหา อเล็กซิสชวนไปอยู่กับ ปีศาจแดง”  

ซึ่งนอกจาก เลวานดอฟสกี้ ที่นายใหญ่ปีศาจแดงอยากได้มาร่วมทีมแล้ว ยังมีข่าวเมาท์ออกมา โดยอ้างว่ารายการทีวีในชิลี เสนอข่าวที่ อเล็กซิส ซานเชส ได้รับโทรศัพท์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พูดคุยถึงโอกาสที่ อเล็กซิส จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหน เหมือนกับที่ แมนฯ ซิตี้ และเชลซี ต้องการตัว อเล็กซิส ไปร่วมทีม

 

ซึ่งดาวยิงทีมชาติชิลีรายนี้สัญญากับอาร์เซน่อลจะหมดลงในซัมเมอร์ปีหน้า และเหมือนว่าจะไม่มีการต่อสัญญาด้วย และยังมีรายงานว่า ในสัปดาห์นี้ เอเย่นของอเล็กซิส จะไปคุยกับ ปารีสแซงต์ แชร์กแมง ทีมที่สนใจอยากได้ อเล็กซิสไปร่วมทีมเช่นกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ