สโมสรฟุตบอลดัง ร่วมอวยพรวันสงกรานต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนื่องในวันสงกรานต์ สโมสรฟุตบอลชื่อดังทั้งของต่างประเทศ และในไทยเอง ต่างออกมาอวยพรแฟนบอลให้มีความสุข

เริ่มที่ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เชลซี ให้ 3 กองหลัง ดาวิด ลุยซ์,เคิร์ท ซูม่า และนาธาน อาเก้ ถือขันน้ำ ผูกผ้าขาวม้า อวยพรแฟนบอลไทย และอวยพรเสร็จ ก็มีสาดน้ำกันเอง ส่วน สเปอร์ส รองจ่าฝูงไม่พลาดเอาใจแฟนบอลไทย ส่ง เอริค ดายเออร์ อัดคลิปอวยพรให้แฟนบอลด้วยเช่นกัน

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ขึ้นแฟนเพจอย่างเป็นทางการ อวยพรเป็นข้อความภาษาไทย พร้อมภาพสวยๆของ มาร์คัส แรชฟอร์ด


ส่วนสโมสรในไทย สิงห์ เชียงราย มีภาพนักเตะ และโค้ชอย่าง กาม่า ใส่เสื้อลายดอกพร้อมข้อความ สวัสดีปีใหม่เมือง และยังมีการแจกสติกเกอร์สโมสร ให้ผู้สัญจร รณรงค์ขับรถด้วยความระมัดระวัง

แบงค็อก ยูไนเต็ด และเมืองทอง ยูไนเต็ด มีภาพนิ่งน่ารักๆของนักเตะในชุดเล่นสงกรานต์ พร้อมข้อความอวยพรปีใหม่ไทย ส่วนชนาธิป สรงกระสินธ์ เลือกใช้เวลากับหวานใจ เมย์ พิชญ์นาฏ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์



ปิดท้ายที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดงานใหญ่ทุกปี ที่หน้าสนามไอโมบาย ซึ่งปีนี้ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ยังมีกฏระเบียบสำหรับผู้เมาสุรา แล้วอาละวาด ทะเลาะวิวาท จะถูกเลือกให้มาสู้กับ หน้ากากนักสู้บนเวทีมวยไทย ทั้งหน้ากากหมาบ้า หน้ากากพ่ออ๊อด หน้ากากสายฟ้า มีให้เลือกสู้หลายหน้ากากสำหรับคนที่ก่อความวุ่นวายในงานที่บุรีรัมย์ หากใครฝ่าฝืนและไม่พร้อมถูกลงโทษ ถูกดำเนินคดีทั้งอาญา และแพ่ง มีสิทธิ์ปรับไม่ต่ำกว่าคนละ 1 แสนบาท



TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ