“แมนฯยูไนเต็ด” บุกชนะ “เบิร์นลีย์” 2-0 ห่างพื้นที่ UCL แต้มเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปีศาจแดง ไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่พักยาวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ยังมีเวย์น รูนีย์ ที่มาช่วยยิงประตูให้ แมนฯยูไนเต็ด ชนะ เบิร์นลีย์ 2-0

ก่อนเริ่มเกมนักเตะปีศาจแดง พร้อมใจกันสวมเสื้อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ มาร์กอส โรโฮ ที่เจ็บหนักหมดสิทธิ์เล่นในฤดูกาลนี้แล้ว เพื่อเป็นการให้กำลังใจทั้ง 2 คน เกมที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกเยือน เบิร์นลีย์ เมื่อซลาตัน ลงไม่ได้ รูนีย์ ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนมีนาคม

ปีศาจแดง ออกสตาร์ทด้วยการบุกหนัก นาที 20 จังหวะโต้กลับเร็ว มาร์กซิยาล ผ่านให้ เอร์เรรา ก่อนไหลคืนมาให้ มาร์กซิยาล จิ้มเข้าไปให้ แมนฯยูไนเต็ดนำ 1-0

นาที 39 ทีมเยือนยังได้บุก มาร์กซิยาล ยิงไปติด ฮีตัน ที่ออกมาบล็อก แต่ รูนีย์ วิ่งมาซ้ำประตูที่ 2 ให้ปีศาจแดง เป็นประตูที่ 251 ของเขาในเสื้อของแมนฯยูไนเต็ด และเป็นประตูแรกในลีกนับตั้งแต่เดือนมกราคม

ครึ่งหลังโอกาสของ ปีศาจแดง ยังมีมากมาย ทั้งจาก ป็อกบา แรชฟอร์ด แต่ฮีตัน ปัดออกได้หมด ท้ายเกมมูรินโญ่ มีข่าวร้าย เมื่อ ป็อกบา เจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนตัวออก จบเกม แมนฯยูไนเต็ด บุกชนะ เบิร์นลีย์  2-0 มี 63 คะแนน อยู่ที่ 5 ตามหลัง แมนฯซิตี้อยู่เพียงแต้มเดียว

Oli SCARFF / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ