โค้ชเฮง ชื่นชม “ราเยวัช” เชื่อสามารถยกระดับ ฟุตบอลไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายวิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายพัฒนาเทคนิค กล่าวชื่นชม มิโลวาน ราเยวัช โค้ชช้างศึกคนใหม่ พร้อมเชื่อมั่นว่า ราเยวัช จะเข้ามาแก้ไขจุดอ่อนและยกระดับฟุตบอลไทยได้สำเร็จ

วันนี้ (26 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายพัฒนาเทคนิค แถลงข่าวแต่งตั้ง มิโลวาน ราเยวัช ชาวเซอร์เบีย อดีตกุนซือทีมชาติกาน่า เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมทีมงานสตาร์ฟโค้ชอีก 3 คน

โดยโค้ชเฮง เอ่ยปากชื่นชม ราเยวัช ว่าเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์มีความตั้งใจและมีความคุ้นเคยกับฟุตบอลเอเชียเป็นอย่างดี รวมถึงทีมงานสตาร์ฟโค้ชอีก 3 รายของราเยวัช ก็เป็นทีมที่มีประสบการณ์และความสามารถมากที่สุดในบรรดาโค้ชที่ยื่นโปรไฟล์มาให้สมาคมฯพิจารณา

ส่วนเรื่องการประเมิน โค้ชเฮง เปิดเผยว่า นอกจากผลการแข่งขันแล้ว ทางสมาคมจะประเมินจากแนวทางการเล่นและแนวทางการทำทีมของราเยวัชด้วย รวมถึงอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของฟุตบอลไทย และเชื่อว่าโค้ชชาวเซอร์เบียรายนี้จะเข้ามาแก้ไขจุดอ่อนและยกระดับฟุตบอลไทยได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นคนที่ศึกษาและรู้จุดแข็งจุดอ่อนของทีมชาติไทยเป็นอย่างดี

ส่วนการเลือกนักเตะมาติดทีมชาติ โค้ชเฮง เปิดเผยว่า ราเยวัช เตรียมเรียกนักเตะหลายคนที่มีความสามารถแต่ไม่เคยติดทีมชาติมาร่วมทีมในยุคของเขา ทั้งนี้สำหรับการเปิดตัว มิโลวาน ราเยวัช พร้อมทีมงานอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 นี้



PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ