“เรือใบ-ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ศึกชิงตั๋ว UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ พรีเมียร์ลีก เป็นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมนฯซิตี้ จะเปิดบ้านรับ แมนฯยูไนเต็ด นอกจากจะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีแล้ว ยังเป็นการแย่งชิงพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ 4 มี 64 คะแนน เหนือ แมนฯยูไนเต็ด เพียงแต้มเดียว  แถมยัง เพิ่งอกหัก ตกรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้ อาร์เซน่อล ช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ เป้าหมายตอนนี้เหลือเพียงแค่ ตั๋วไป ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกสถานเดียว 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คาดจะได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่สื่ออังกฤษ ให้จับตาดูว่า เป๊ป จะส่ง เชซุส ลงเล่นหรือไม่ หลังหายเจ็บพักไป 2 เดือนครึ่ง กลับมาซ้อมคาดพร้อมกับการลงเล่น อาจเป็นไปได้ว่า เป๊ป อาจจะส่งทั้ง กุน และ เชซุส ลงสนามพร้อมกัน ส่วน มูรินโญ่ ต้องปวดหัว ในการทัพผู้เล่น เพราะมีตัวเจ็บมาก แถม พอล ป๊อกปา อาจจะไม่พร้อมลงเล่น แต่ยังดีที่จะได้ วาเลนเซีย กับ เอร์เรร่า ฟิตพร้อมลงสนาม

ผลงานที่ผ่านมา ระหว่าง แมนฯซิตี้  พบ แมนยูไนเต็ด นับเฉพาะในบ้านแมนฯซิตี้ ค่อนข้างสูสี แมนฯซิตี้ ชนะ 25 เสมอ 26 แมนฯยูไนเต็ด 28 ส่วนสถิติส่วนตัว ระหว่างการดวลของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ มูรินโญ่ 18 ครั้ง มูรินโญ่ ชนะ ได้เพียง 4 ครั้ง เสมอ 8 และ  เป๊ปชนะไป 6 ครั้ง ผลการแข่งขันและไฮไลท์การแข่งขันของคู่นี้ได้ในทุกช่วงข่าวกีฬา PPTV วันพรุ่งนี้ หลังจบเกมคืนนี้แล้ว แมนยูไนเต็ด จะแข่งขัน พรีเมียร์ลีก นัดต่อไป ในวันอาทิตย์ 30 เมษายน นี้ เวลา 18.00 น. พบ สวอนซี ซิตี้  PPTV HD 36 ถ่ายทอดสดให้ชมฟรีเช่นเดิม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ