บอลไทย ยูไนเต็ด... 3 ดาวรุ่งฟอร์มสด แห่งศึกไทยลีก 2017


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ด วันนี้ จะพาไปดูฟอร์มของดาวรุ่ง ศึกไทยลีก 2017 ซึ่งเตรียมจะเป็นกำลังหลักให้ทีมในอนาคต 

ไทยลีก 2017 มีนักเตะดาวรุ่งโชว์ฟอร์มดี แจ้งเกิดหลายคน บรรดาคลื่นลูกใหม่มักจะมีทีเด็ดให้เห็นอยู่เสมอ วันนี้ บอลไทย ยูไนเต็ด ขอนำเสนอ 3 ดาวรุ่งฟอร์มสดแห่งศึกไทย 2017 มาให้ยลโฉมกัน คนแรก เช็ค สุภโชค สาระชาติ แข้งหนุ่มน้อยวัย 18 ผู้ระเบิดแฮตทริก ใส่ไทยฮอนด้า ทำสถิติเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิง 3 ประตูในเกมไทยลีกได้

เด็กหนุ่มจากศรีสะเกษ เป็นผลผลิตจาก อคาเดมี่ บุรีรัมย์ ก้าวขึ้นไป เล่นชุดใหญ่ และที่สร้างชื่อสุดๆ การยิง 3 ประตูใส่ไทย ฮอนด้า นอกจากนี้ยังยิงได้อีก 3 ลูก รวมเป็น 6 ประตู รั้งอันดับ 13 ในตำแหน่งดาวซัลโว

จุดเด่นของ สุภโชค มีความเร็ว, คล่องแคล่วว่องไว และความสามารถเฉพาะตัว ทำเอาแนวรับของหลายๆ ทีมในไทยลีกถึงกับหัวปั่นมาแล้ว แถมยังเล่น กองกลางตัวรุก และปีกสองฝั่ง ครบเครื่องแนวรุก อย่างแท้จริง จนนายใหญ่ เนวิน ชิดชอบ ออกปากชม เด็กคนนี้ อนาคตสดใส

คนที่ 2 เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้าย ลูกครึ่งไทย สวีเดน วัย 19 ปี ของทีมราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

เควิน พกดีกรี โปรไฟล์มาเต็ม เซ็นสัญญากับทีมอาชีพ ด้วยวัย 15 กับ เยอร์กาเดนส์ ในลีกสูงสุดสวีเดน พัฒนาตัวเองอย่างรวดเร็ว จนถูกปล่อยยืมตัวให้ แอตวิดาเบิร์ก ทีมในลีกรองสวีเดน ไปใช้งาน พร้อมโชว์ฟอร์ม ทำไป 6 แอสซิสต์ กับอีก 5 คลีนชีท และก้าวไปติดทีมชาติสวีเดน ชุดยู 17 และ ยู 19 

ทั้งนี้ ร่วมทีมกับ ราชบุรี ปีแรก เจ้าตัว โชว์ฟอร์มสมราคา ครบเครื่องทั้ง รุกและรับ เติมเกมตลอด 90 นาที จนเสี่ยฟลุ๊ค บอกว่าเป็นการซื้อตัวที่คุ้มค่าที่สุดในซีซั่นนี้

ด้วยฟอร์มฮอตเช่นนี้ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมาฆะ กุนซือช้างศึกชุดยู 23 ไม่รอช้า เรียกตัว เควิน ติดทีมชาติทันที พร้อมมีลุ้นเป็นหนึ่งใน 23 แข้ง ไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ที่มาเลเซียด้วย

คนที่ 3 สิทธิโชค กันหนู เจ้ากองหน้าวัยรุ่นจากไทยฮอนด้า ที่บุรีรัมย์ ปล่อยมาให้ยืมตัวด้วยสัญญา 1 ปี เพราะต้องการให้ เจ้าไอซ์ มีโอกาส สัมผัสเกม แม้ช่วงแรกๆ จะเป็นเพียงตัวสำรอง แต่เมื่อมีโอกาส มักจะทำได้เสมอ ชัยชนะ 3 นัด ของทีม เจ้าตัวมีส่วนทุกเกม โดยเฉพาะ นัดเฉือนชนะ ทีมเต็งอย่าง แบงค็อก สิทธิโชค ก็เป็นคนโหม่งประตูชัย ทำให้ตอนนี้ เจ้าไอซ์ ยิงในไทยลีกไปแล้ว ถึง 4 ประตู เท่ากับ ธีรศิลป์ แดงดา 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ