“โปเช็ตติโน่” ยัน สเปอร์ส ไม่หมดหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าเมื่อคืนนี้ สเปอร์ส จะแพ้ เวสต์แฮม พลาดเก็บ 3 แต้มทำคะแนนไล่จี้ เชลซี แต่โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส ยังไม่หมดหวังกับการลุ้นแชมป์กับเชลซี

เกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เมื่อคืน เวสต์แฮม พลิกล็อคชนะ สเปอร์ส จากลูกยิงของ มานูเอล ลานซินี่ ทำให้ สเปอร์ส ไม่มีแต้มในเกมนี้ ซึ่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าเป็นงานยากในการลุ้นแชมป์กับเชลซี แต่ยังมีอีก 3 เกมที่เหลือแต่จำเป็นต้องพยายามให้ดีที่สุด กับทุกนัดที่ลงเล่น และ ตอนนี้ต้องรอดูผลของเชลซี ที่จะเล่นในคืนวันจันทร์

สำหรับตารางคะแนน เชลซี นำ สเปอร์ส อยู่ 4 แต้มเท่าเดิม 81 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนสเปอร์ส มี  77 แต้ม ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

โดยอีก 3 นัดที่เหลือ สเปอร์ส มีเกมหนัก 2 เกมรออยู่ การเปิดบ้านพบ แมนฯยูไนเต็ด กับ บุกไปเยือน เลสเตอร์ และ ปิดท้ายด้วยการบุกไปเยือน ฮัลล์ ซึ่งความน่าสนในของสเปอร์ส อยู่ที่การเล่นนอกบ้าน เพราะสเปอร์ส มีสถิติเล่นนอกบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ทำให้ สถานการณ์ลุ้นแชมป์ตอนนี้ ถือว่าอยู่ในกำมือของเชลซี เพราะเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 4 นัด ขอเพียงแค่เก็บชัยชนะได้ 2 นัด ก็จะทำแต้มขาดลอย คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 5 ทันที โดยโปรแกรมที่เหลือก็ไม่ยากเกินไปสำหรับเชลซีด้วย เมื่อได้เล่นในบ้านถึง 3 นัด พบมิดเดิ้ลสโบรช์ ,วัตฟอร์ด และซันเดอร์แลนด์ ที่ตกชั้นไปแล้ว

Ian KINGTON / AFP
PAUL ELLIS / AFP​​​​​​​

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ