สื่อเยอรมันเผย "ดอร์ทมุนด์" ส่อยกเลิกสัญญา "ทูเคิ่ล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความสัมพันธ์ของ บอร์ดบริหารดอร์ทมุนด์ กับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมไม่น่าจะดีขึ้น หลังมีปากเสียง กรณีที่ดอ์ทมุนด์ต้องลงแข่ง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับ โมนาโก หลังเหตุระเบิดเพียงวันเดียว เมื่อเดือนก่อน

จากรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำของเยอรมัน  เปิดเผยว่า  นับตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา  ซึ่งเกิดเหตุระเบิดใกล้รถบัสของ ดอร์ทมุนด์ ก่อนจะลงทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม กับ โมนาโก ทำให้ มาร์ค บาร์ตร้า เจ็บข้อมือ และนักเตะอยู่ในอาการช็อค  โดยแมตช์นั้นถูกเลื่อนไปแข่งในวันถัดมา  ซึ่ง  โธมัส ทูเคิ่ล  ผู้จัดการทีมดอร์ทมุนด์ บอกกับสื่อว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับการตัดสินใจในครั้งนี้ และตัวเขาเองก็ไม่เห็นด้วยกับมติของบอร์ดบริหารสโมสร โดยมองว่าควรคำนึงถึงสภาพจิตใจผู้เล่นกว่านี้

โดยความสัมพันธ์ระหว่าง ทูเคิ่ล กับ บอร์ดบริหาร ก็ยากจะประสานรอยร้าว  และมีแนวโน้มว่าจะยกเลิกสัญญาของ ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้  ก่อนกำหนดที่สัญญาจะหมดลง 1 ปี

ทั้งนี้ ก็มีกระแสข่าวว่า ทูเคิ่ล อาจจะโยกไปคุมอาร์เซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกมา 13 ปีแล้ว แม้ว่าทางปืนใหญ่ จะออกมาปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ เพราะแหล่งข่าววงในเผยว่า ทีมพร้อมให้โอกาส เวนเกอร์ ต่อไป แต่ก็ต้องรอยืนยันหลังจบฤดูกาล

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ