คุมเข้ม “นักเตะปีศาจแดง” ดูแลความปลอดภัยรอบชิงยูโรป้าลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมรอบชิงยูโรป้าลีกจะแข่งขันตามโปรแกรมเดิมในคืนนี้เวลา 01.45 น. แม้จะก่อนแข่งจะมีเหตุระเบิดในแมนเชสเตอร์ อารีน่า โดยจะรักษาความปลอดภัยนักเตะแมนฯยูไนเต็ด ตลอด 24 ชั่วโมง

เกมรอบชิงที่กรุงสต็อกโฮมส์ ประเทศสวีเดน ได้วางแผนรักษาความปลอดภัยเอาไว้แล้ว ซึ่งตำรวจในกรุงสต็อกโฮมส์ มั่นใจว่าแผนทั้งหมดจะสามารถป้องกันเหตุก่อการร้ายได้ เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจะตรึงกำลังรอบๆ FRIEND ARENA สังเวียนฟาดแข้งรอบชิง เพื่อดูแลความปลอดภัย นักเตะ แฟนบอลมากกว่า 5 หมื่นคนที่จะเข้าไปชมเกม

นอกจากนั้น ถนนทุกเส้นในกรุงสต็อกโฮมส์ เจ้าหน้าที่ประจำการดูแลความปลอดภัยตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ ยังมีเฮลิคอปเตอร์ บินตรวจสอบรอบเมือง บรรดาซูเปอร์สตาร์ของปีศาจแดงทั้ง ปอล ป็อกบา นักเตะที่บาดเจ็บทุกคน รวมถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช จะไปร่วมชมเกมรอบชิงยูโรป้าลีกด้วย และจะมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หลังจากแข่งจบนักเตะปีศาจแดงจะบินกลับอังกฤษทันที 

โดยเกมคืนนี้ นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะสวมปลอกแขนดำลงเล่นเพื่อเป็นการไว้อาลัยกับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ระเบิดที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ส่วนแฟนบอลมีการร้องขอให้มาถึงสนามก่อนแข่งตามเวลาที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยกำหนดเพราะจะต้องถูกตรวจค้นอย่างละเอียดก่อนเข้าชมเกมในคืนนี้

ทั้งนี้ ทัพนักเตะแมนฯยูไนเต็ด ออกเดินทางไปที่สวีเดนแล้ว แต่ในการลงซ้อมครั้งสุดท้ายที่อังกฤษ พวกเขายืนสงบนิ่ง ไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต 22 คน จากเหตุระเบิดที่แมนเชสเตอร์อารีน่า

เช่นเดียวกับ นักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่วมโพสต์ไว้อาลัยและ ยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที  ก่อนจะลงฝึกซ้อม โดยนักเตะอาแจ็กซ์ ชุดนี้ส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่ง ที่ถือว่าพลังหนุ่มกว่า แมนฯยูไนเต็ด และพวกเขาเองก็กระหายที่จะคว้าแชมป์ยูโรป้าใบแรก พอๆกันกับ แมนฯยูไนเต็ด

Soren Andersson / AFP
Odd ANDERSEN / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ