“ราเยวัช” เผยสาเหตุไร้ชื่อแข้ง “เมืองทองฯ” บุกอุ่น อุซเบฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยสาเหตุไร้ชื่อ 9 แข้งเมืองทองในนัดบุกกระชับมิตร อุซเบกิสถาน ระบุนักเตะมีการอ่อนล้าจากเกมสโมสร

วันนี้ (3 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักเตะ 22 คนที่จะใช้ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ โดยใน 22 คน ไม่มีชื่อของผู้เล่นทั้ง 9 คนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง รวมอยู่ด้วย

เรื่องนี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ระบุว่า นักเตะเมืองทองฯ เพิ่งเดินทางไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งลงเล่นนัดสุดท้ายในเลกแรกของไทยลีกกับสิงห์เชียงราย ทำให้มีอาการอ่อนล้าพอสมควร ซึ่งทีมชาติมีการแข่ง 2 นัดในช่วงนี้ นัดแรกคือการไปแข่งขันกับอุซเบกิสถาน ก่อนจะกลับมาเล่นกับยูเออีในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โดยตนจะมาดูนักเตะกันอีกครั้งหลังกลับจากอุซเบกิสถาน

ส่วนเรื่องจำนวนนักเตะที่วางเอาไว้ 23 คนในตอนแรก แต่กลับประกาศรายชื่อเพียง 22 คน มิโลวาน ราเยวัช บอกว่า เนื่องจาก กรกช มีอาการบาดเจ็บ ตนจึงตัดสินใจให้นักเตะได้กลับไปพักรักษาตัวอยู่ที่สโมสร แม้จะอยากให้ เฉลิมศักดิ์ ไปแทนแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินได้ทัน แต่ยังยืนยันว่าในครั้งหน้าทุกคนมีโอกาสกลับเข้ามาในทีมอีกครั้ง

สำหรับ 22 รายชื่อนักเตะทีมชาติไทย คลิก >> มีใครบ้าง? “ราเยวัช” แบโผ 22 ขุนพลช้างศึก บู๊ “อุซเบฯ”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ