ลือ “แบงค็อก” รุกเจรจาดึง “ชัปปุยส์” ร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจาก เอสซีจีเมืองทอง กับ บางกอกกล๊าส ไม่ได้ดึงตัวชาริล ชัปปุยส์ ไปร่วมทีม แต่เริ่มมีกระแสข่าวออกมาว่า ทีมที่สนใจดึง ชัปปุยส์ไปร่วมทีม คือ แบงค็อก ยูไนเต็ด

มีข่าวออกมาว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก เป็นอีก 1 ทีมที่สนใจคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ ไปร่วมทีมและเริ่มต้นเดินหน้าเจรจา และในข้อเสนอยื่นซื้อของ แบงค็อก อาจจะยื่นซื้อ พร้อมแถมนักเตะกองกลางดีกรีทีมชาติไปในข้อเสนอให้ ชาริล ชัปปุยส์ มาร่วมทีมด้วย

ก่อนหน้านี้เอสซีจีเมืองทอง สนใจคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ มาอยู่กับทีม และเจ้าตัวมีทีท่าสนใจอยากมาเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชาติที่ เอสซีจีสเตเดี้ยม แต่หลังจากการเจรจาซื้อขายจบลง จึงมีข่าวออกมาว่า เมืองทอง ต้องล้มแผนการซื้อนักเตะรายนี้ไป แต่ไม่แน่ว่า เมืองทอง อาจจะเลือกรอ ชาริล ชัปปุยส์ สามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว เพราะสัญญาของ ชาริล กับสุพรรณบุรี จะหมดลงในวันที่ 31 ธันวาคม ปีนี้ นั่นหมายความว่า ชัปปุยส์ จะย้ายทีมตามกฎบอสแมนได้ ในเดือน กรกฎาคม ส่วนเรื่องการย้ายไปทีมไหน ต้องรอคำยืนยันจาก ชาริล เพราะข่าวที่ออกมายังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

ขณะที่คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอล สั่งลงโทษ รันโก้ โปโปวิช เฮ้ดโค้ชบุรีรัมย์ แบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 3 เดือน ปรับเงิน 4 หมื่นบาท จากกรณีที่ไปทำร้ายร่างกาย แอนดี้ ซิลลิงเกอร์ นักกายภาพบำบัดของแบงค็อก ในเกมที่บุรีรัมย์ เปิดบ้านชนะ แบงค็อก 2-1 จากผลการถูกลงโทษของ โปโปวิช ทำให้พลาดการคุมทีมทั้งในบอลถ้วย และ บอลลีก และช่วงนั้นเป็นช่วงที่ บุรีรัมย์ ต้องบุกไปเยือน เอสซีจีเมืองทอง ด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ