โปรกอล์ฟชั้นนำเอเชียร่วมดวลวงสวิงกอล์ฟเอเชียนทัวร์ 15-18 มิ.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันที่ 15-18 มิถุนายน จะมีการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียนทัวร์ รายการ ควีนส์คัพ บางกอกแอร์เวย์ส-SAT สมุยกอล์ฟทัวร์นาเม้น จะเป็นการแข่งขันรายการระดับเอเชียนทัวร์ มีนักกกอล์ฟชั้นนำของเอเชียมาร่วมแข่งมากมาย

ความพิเศษในปีนี้ เพิ่มเงินรางวัลจากเดิม 3 แสนเหรียญสหรัฐ เป็น 5 แสนเหรียญสหรัฐ นักกอล์ฟที่จะมาร่วมดวลวงสวิง เป็นโปรชั้นนำของเอเชีย ถาวร วิรัตน์จันทร์ เจ้าของแชมป์รายการนี้ 2 สมัย สก็อต เฮนท์ แชมป์เก่าจากออสเตรเลีย  ประหยัด มากแสง รวมถึงจะได้เห็นฟอร์มของโปรดาวรุ่งอย่าง พชร คงวัดใหม่ ด้วย

แต่ที่น่าสนใจคือความสวยงามของ สนามแข่งขัน ที่สันติบุรี สมุย คันทรีคลับ มีความสวยงามผสมกับความยาก ที่นักกอล์ฟจะต้องเจออุปสรรค ที่หลากหลายที่ทดสอบความสามารถของนักกอล์ฟ ทั้ง ลมทะเล สนามที่เป็นภูเขา  หลุมยากสุดคือหลุม 15 พาร์ 4  เป็นการตีขึ้นเขาตลอดตั้งแต่ ทีออฟ ด้านซ้ายเป็นบ่อทราย ทางขวามีต้นไม้ดักอยู่   กรีนเป็นรูปฝักถั่ว ตีไม่ดีพื้นที่ตกบนกรีนน้อย ถ้าตีทะลุจะตกทราย แต่ถ้าระเบิดทรายกลับมาไม่ดี ตกเขา

แต่ไม่ได้มีหลุมที่ยากอย่างเดียว มีหลุมง่ายมาให้ กำลังใจด้วย เพราะ หลุม 18 พาร์ 5 ลงเขา จากจุดทีออฟ มองเห็นหลุมได้เลย นักกอล์ฟส่วนใหญ่ตีแค่ 2 ออน แต่ต้องระวังเรื่อง แรงลมทะเล ส่วนใหญ่นักกอล์ฟจะเลือกตีออกทางขวา เพื่ออาศัยแรงดึงดูดของโลก ช่วยให้ลูกกอล์ฟตกทางด้านซ้ายให้ได้ มีลมทะเลหนุนช่วยให้ลูกกอล์ฟไม่ตีออก แฟร์เวย์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ