แฟนบอล "ช้างศึก" ไม่คึกคัก ตั๋วยังมีจำหน่ายหน้าสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ค่ำวันนี้ทีมไทยจะลงเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเจอกับ ยูเออี แต่บรรยากาศหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ยังไม่คึกคักเท่าที่ควร ติดตามบรรยากาศสด จาก คุณภัทรานิษฐ์ บุญมี

วันนี้ (13 มิ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทย และ ยูเออี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถึงแม้ในช่วง 16.00 น.จะมีการเปิดให้แฟนบอลเข้าสนามแล้ว แต่บรรยากาศที่สนามฯ ยังไม่คึกคักเท่าที่ควร และบัตรเข้าชมเกมในวันนี้ยังขายไม่หมด รวมทั้งยังมีบัตรขายบริเวณหน้าสนาม 

ขณะที่เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 แต่นี่ถือว่าเป็นนัดแรกของการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่ไทย เล่นเกมเหย้า และขายบัตรไม่หมด ซึ่งยังมีจำหน่ายบริเวณหน้าสนาม โดยเฉพาะโซน E และ W แฟนบอลที่ยังไม่มีตั๋วชมเกม ก็ยังสามารถมาจับจองได้ ขณะที่แฟนบอลบางส่วนที่ซื้อบัตรไว้ล่วงหน้าทางออนไลน์ เดินทางมารับบัตรที่บริเวณหน้าอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก  ถึงจะค่อนข้างเงียบเหงา แต่ก็ยังมีแฟนบอลเริ่มมารวมตัวด้านหน้า อย่างกลุ่ม บอลไทยสามช่า ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มน้องใหม่ แม้จะรวมตัวกันได้ไม่นาน แต่ก็ขนอุปกรณ์มาพร้อมเชียร์ช้างศึกไทย

สำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ยังคงเข้มงวด เพราะว่านอกจากจะมีการแข่งขันฟุตบอลโลก ระหว่างไทย กับ ยูเออี แล้ว ยังมีพิธีซ้อมปริญญาของ มหาวิทยาลัยรามคำแหงด้วย  ก่อนหน้านี้ สน.หัวหมาก ได้ออกประกาศล่วงหน้าแล้วว่าให้หลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดมาก รวมไปถึงเส้นพระราม 9 ด้วย สำหรับใครที่จะเดินทางมาเชียร์ทีมชาติไทยคงต้องเผื่อเวลาและตรวจสอบเส้นทางในการเดินทางด้วย 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ