“คาราบาว” ยันจับติ้ว “ลีกคัพ” ในไทยครั้งเดียวหวังโปรโมทแบนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีอีโอ "คาราบาว" ยืนยันจับสลากฟุตบอล “ลีกคัพ” ที่ประเทศไทยเพียงรอบเดียว เพื่อเดินสายโปรโมตแบรนด์ไปทั่วโลก หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักจับสลากต่างแดนเป็นเรื่องตลก

หลังจากที่โดนวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับพิธีจับสลาก "คาราบาว คัพ" หรือ "ลีกคัพ" ที่เดินทางมาจัดขึ้นในประเทศไทย โดยสื่อของอังกฤษโจมตีว่าเป็นเรื่องตลก  เมื่อวานนี้ได้มีพิธีจับสลากอย่างเป็นทางการ มี ชอน ฮาร์เวย์ ประธานบริหารฟุตบอลลีกคัพ อังกฤษ, เบรน เดวิดสัน เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย และเอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตนักเตะอาร์เซน่อล ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทคาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดใจว่า สาเหตุที่จัดพิธีจับสลากในไทยก็เพื่อหวังโปรโมทแบรนด์คาราบาวไปทั่วโลก และจะจัดในประเทศไทยเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยรอบ 2 จะไปจับสลากที่ประเทศอังกฤษ แต่รอบ 3 ยังตอบไม่ได้ว่าจะไปจับสลากที่ไหน

ส่วนผลการจับสลากรอบแรกที่น่าสนใจปรากฎว่า เรดดิ้ง พบกับ จิลลิ่งแฮม, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ พบ เชสเตอร์ฟิลด์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ วอลซอลล์ และลีดส์ ยูไนเต็ด พบ พอร์ต เวล โดยนัดแรกจะเริ่มวันที่ 7 ส.ค. นี้ ซึ่งทีมในพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปจะเริ่มแข่งขันในรอบที่สอง ส่วนนัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันวันที่ 25 ก.พ.ปีหน้า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ